Mâu Thanh Thủy vẫn bất tỉnh sau chấn thương vì bị cướp

Google News

(Kiến Thức) -Mâu Thanh Thủy, Quán quân Vietnam Next Top Model 2013 đang bị bất tỉnh và phải cấp cứu ở Bệnh viện 115 (TP. Hồ Chí Minh) vì bị cướp giật túi xách.

Quản lí của Mâu Thanh Thủy cho biết, hiện cô vẫn đang trong tình trạng hôn mê vì cú ngã xe quá nặng. Phần chấn thương nhiều nhất là vùng đầu. Hiện Thanh Thủy vẫn đang được cấp cứu ở bệnh viện 115. Người nhà và bạn trai cùng một số người trong công ty đang chờ đợi các kết quả từ các bác sỹ của bệnh viện.
 Người mẫu Mâu Thanh Thủy gặp tai nạn nguy kịch vì bị cướp giật 1
Mâu Thanh Thủy đang bị hôn mê và theo nhiều dự đoán có khả năng cô bị chấn thương sọ não
Còn theo mẹ của Mâu Thanh Thủy thì vào lúc 16h30 ngày 10/3,khi cô vừa chạy xe máy từ nhà ở quận 4 (TP. Hồ Chí Minh) đi công việc chưa được bao xa thì cô bị một tên cướp áp sát giật túi xách khiến cô loạng choạng ngã xuống đường. Cú ngã đã khiến nhiều chỗ trên thân thể bị xây sát, riêng phần đầu bị chấn thương khá nặng khiến cô bị hôn mê.
Tên cướp sau đó đã bị dân phòng bắt giữ.
Túc trực bên nữ người mẫu tại phòng cấp cứu của Bệnh viện 115, bạn trai của Mâu Thanh Thủy cho biết, cũng may là cú tai nạn xảy ra gần nhà nên đã có người kịp thời báo về cho gia đình và đưa cô vào bệnh viện gần nhất cấp cứu. Hiện tại, các y bác sỹ đang cho chụp Xquang các vùng bị chấn thương và chụp CT phần đầu để kiểm tra mức độ chấn thương.
Người thân, bạn bè và fan hâm mộ đang hết sức lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Mâu Thủy
Trên các trang Facebook cá nhân, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ của nữ người mẫu này cũng đã lan truyền thông tin cô bị tai nạn với một sự lo lắng khá nặng nề. Siêu mẫu Xuân Lan viết: “Lại cầu nguyện, cầu cho em vượt qua, em phải vượt qua! Mâu Thủy cố lên!”.
Một người quen của nữ người mẫu cũng chia sẻ trên trang cá nhân củacô một status với nội dung: "Chị ơi, chị sẽ không sao đâu đúng không? Mới hôm qua còn cám ơn em vì em đã chúc 8/3 lia lịa cơ mà. Sáng nay còn uplate khí thế nữa. Chị mà có chuyện gì là em nghỉ chơi với chị đó nha. Bo xì thiệt luôn đó. Chị ơi!”
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về tình trạng sức khỏe của Mâu Thanh Thủy.
Theo Gia đình & Xã hội

Bình luận(0)