Lộ cuộc điện thoại tâm sự giữa Quế Vân và Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Để chứng minh không dựng chuyện yêu Trường Giang, ca sĩ Quế Vân công khai đoạn ghi âm các cuộc nói chuyện giữa hai người.

Xem clip đoạn ghi âm các cuộc điện thoại của cặp nam nữ được cho là Quế Vân và Trường Giang: 
Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Quế Vân bất ngờ chia sẻ clip ghi âm các cuộc điện thoại giữa cô và danh hài Trường Giang. Trong đoạn clip, giọng nói cặp nam nữ được cho là Quế Vân và Trường Giang tâm sự rất tình cảm.
Mở đầu, Trường Giang xin lỗi vì làm Quế Vân buồn. Anh biết cô sẽ đau lòng nhưng không thể làm khác được. Danh hài tiết lộ: “Anh đang sống trong những ngày chán nhất của cuộc đời”.
Lý do được anh chia sẻ là: “Anh đang làm mọi việc mọi việc không phải vì trái tim anh đâu... Mình sống như thế là tệ lắm đấy nhưng fan anh lại thấy vui... Anh sống vì người khác chứ anh sống vì mình thì không nằm một mình ở đây đâu”.
Lo cuoc dien thoai tam su giua Que Van va Truong Giang
 Quế Vân và Trường Giang.
Khi đối thoại, Trường Giang nhiều lần bày tỏ nỗi nhớ nhung với Quế Vân. Danh hài thổ lộ: "Anh nhớ em lắm. Nếu mà nói dối là trời đánh ấy". Trường Giang còn khẳng định yêu Quế Vân vì cô mang lại cảm xúc cho anh dù có rất nhiều cô gái đẹp vây quanh mình.
Ngoài phần ghi âm cuộc trò chuyện, đoạn clip còn gồm loạt ảnh tình tứ giữa Trường Giang và Quế Vân được nữ ca sĩ chia sẻ. Quế Vân cho biết lý do cô làm vậy là vì muốn chứng minh chuyện tình cảm với nam danh hài là thật.
Lo cuoc dien thoai tam su giua Que Van va Truong Giang-Hinh-2
 Quế Vân và Trường Giang.
Quế Vân viết: “Đáng lẽ không đưa lên làm gì nữa nhưng nghĩ lại ngày này tháng trước. Và nghĩ lại những gì của mấy ngày vừa qua bị fan và nghe những lời vu oan nên đành thanh minh để bảo vệ mình thêm lần nữa”.
Lo cuoc dien thoai tam su giua Que Van va Truong Giang-Hinh-3
 Chia sẻ của Quế Vân.
Theo lời Quế Vân trong dòng chia sẻ đáp trả antifan được đăng tải không lâu trước đó, cô trót yêu Trường Giang nên ghi âm những cuộc hội thoại để nghe lại giọng hàng ngày cho đỡ nhớ. Nữ ca sĩ không ngờ phải công khai để thanh minh cho bản thân.
Cũng trong dòng chia sẻ đáp trả antifan, Quế Vân không giấu được sự bức xúc khi bị người hâm mộ của Trường Giang “ném đá”. Nhiều ý kiến cho rằng cô muốn tạo scandal để nổi tiếng, đặc biệt khi gần đây, Quế Vân tung ra sản phẩm âm nhạc.
Quế Vân chia viết: “Là ca sĩ đương nhiên phải có sản phẩm, ra trước hay ra sau cũng sẽ phải ra thôi. Chỉ có điều nếu chị yêu một người không liên quan đến showbiz thì cho dù họ có đối xử tệ với chị mọi người cũng chả biết gì. Nhưng đây cả chị và anh ấy đều là người mà mọi người biết đến nên đương nhiên chuyện xảy ra sẽ đến tai nhiều người rồi”.
Lo cuoc dien thoai tam su giua Que Van va Truong Giang-Hinh-4
 Chia sẻ của Quế Vân.
Hiện tại, mối quan hệ giữa Quế Vân và Trường Giang vẫn chưa rõ thực hư. Trong khi nữ ca sĩ không ít lần lên tiếng thì nam danh hài vẫn giữ thái độ im lặng.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(2)

Minh Hiền

bình yên

Dù có yêu nhau thật thì khi hết yêu thì đường ai nấy đi níu kéo làm gì chị định ăn theo sự nổi tiếng hay sao, tôi y Trường Giang ủng hộ anh tới cùng.

Minh Hiền

Lan

đã quen người ta mà còn ghi âm, đúng là mưu đồ, Trường Giang bị mắc mưu rồi .