Lan Phương hoảng hốt vì bị tình nhân đánh đập

Google News

(Kiến Thức) - Chấp nhận làm người tình, Lan Phương nhận kết quả đau xót khi bị bạo hành và sát hại trong phim "Trận đồ bát quái".

>>> Xem trailer phim "Trận đồ bát quái" (nguồn Youtube):
Hình ảnh Lan Phương bị bạo hành là những cảnh quay trong phim "Trận đồ bát quái" với sự tham gia của: Lan Phương, Lê Phương, Lương Thế Thành...
Trong phim, diễn viên Lan Phương vào vai người tình của Hải - chồng bạn thân của cô (Lê Phương đóng) chỉ vì quá yêu Hải. Nhưng tình yêu của Duyên bị Hải lợi dụng để thỏa mãn nhu cầu thể xác và âm mưu trả thù thâm độc của riêng mình. Không những thế, Duyên còn nhiều lần bị Hải hành hạ, đánh đập và cuối cùng bị chính người mình yêu thương hại chết. 
Lan Phuong hoang hot vi bi tinh nhan danh dap
 Lan Phương thâm tím mặt mày vì bị người tình đánh đập.
Lan Phuong hoang hot vi bi tinh nhan danh dap-Hinh-2
 Hoàng Phúc vào vai Hải - người đàn ông nhiều thủ đoạn thâm độc
Lan Phuong hoang hot vi bi tinh nhan danh dap-Hinh-3
 Duyên (Lan Phương) cũng chứng kiến nhiều hành động tàn ác của người tình trên thương trường cũng như với chính người thân bên cạnh Hải. 
Tuy nhiên, đây chỉ là tình tiết nhỏ của bộ phim, "Trận đồ bát quái" đề cập đến những vấn đề thời sự “nóng hổi” của giới tài chính ngân hàng đang xảy ra, còn mô tả một “trận đồ bát quái” mang tên tình – tiền – tù – tội mà nhiều người dấn thân vào. Mải chạy theo tiền tài, danh vọng mà đến hết cuộc đời nhiều người mới nhận ra tình yêu thương gia đình là thứ quý giá và quan trọng nhất.
Hải - nhân vật chính của phim là đại gia trong ngành tài chính ngân hàng đã chọn mở rộng sự nghiệp và danh tiếng bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, tàn nhẫn cùng với những mưu đồ đen tối trả thù riêng khi bị bạn thân cưỡng hiếp người vợ mà anh hết lòng yêu thương, khiến anh phải nuôi con hờ. Hải âm thầm nuôi con riêng của vợ để mưu tính trả thù bằng cách bắt con trai Thành Thiên (Lương Thế Thành đóng) mang tội giết người thay mình và hủy hoại tương lai của Thiên. 
Lan Phuong hoang hot vi bi tinh nhan danh dap-Hinh-4
 Hải từng có tình yêu đẹp và trong sáng với Nhật Linh nhưng tham vọng và lòng căm thù đã nhấn chìm ký ức đó.
Tuy nhiên, mưu đồ đen tối của Hải bị Thành Thiên phát hiện và lên kế hoạch trả thù lại khiến Hải rơi vào vòng xoáy đen tối của chính trận đồ bát quái do mình tạo nên. 
Lan Phuong hoang hot vi bi tinh nhan danh dap-Hinh-5
 Lương Thế Thành vào vai con trai của Lê Phương.
Bên cạnh khắc họa số phận của những mảnh đời dù có cuộc sống vật chất sung túc nhưng bất hạnh về tinh thần và con đường tìm đến hạnh phúc đích thực, "Trận đồ bát quái" còn hé lộ những bí mật về những mánh khóe làm ăn trong giới tài chính ngân hàng, những câu chuyện đằng sau hiện tượng một số “ông lớn” bị bắt, tín dụng đen, thâu tóm quyền lực, vòng luẩn quẩn tình – tiền – tù – tội mà nhiều người đang dấn thân vào.
45 tập phim được phát sóng trên khung giờ vàng phim Việt 20h, từ thứ 2 đến thứ 7 kênh THVL1 bắt đầu từ ngày 5/4/2016. 
Châu Giang

Bình luận(0)