Hoài Linh khen thí sinh VN's Got Talent lẳng lơ

Google News

(Kiến Thức) - Với tiết mục Thị Mầu lên chùa của cô bé 8 tuổi, danh hài Hoài Linh thích thú: “Bé tẹo mà lẳng lơ thế cơ à”.

Sau tập 1 bùng nổ với quyết định đưa thẳng thí sinh vào bán kết của Hoài Linh, tập 2 Vietnam’s Got Talent hứa hẹn mang đến những tiết mục vô cùng hấp dẫn.
Có một điều rất thú vị là ở tập 2 phát sóng ngày 5/10, những tiết mục biểu diễn mang đậm âm hưởng và những nét văn hoá truyền thống của dân tộc lại được mang đến bởi những thí sinh còn rất trẻ về tuổi đời.
 Hoài Linh thích thú trước tiết mục của thí sinh.
Tiết mục đầu tiên phải kể đến là một em bé 8 tuổi “bé tẹo” biểu diễn trích đoạn chèo nổi tiếng Thị Mầu lên chùa một cách hết sức tự nhiên, duyên dáng và hồn nhiên. Nhân vật đặc biệt này cũng đã khiến cho giám khảo Hoài Linh phải thốt lên “Bé tẹo mà lẳng lơ thế cơ à” còn giám khảo Huy Tuấn thì thừa nhận là anh đã “phải lòng” cô Mầu bé xíu này.
 Thị Mầu 8 tuổi là điểm nhấn trong tập 2 Vietnam's Got Talent.

Cũng gây ấn tượng không kém là tiết mục đàn tranh của hai bé gái 8 tuổi. Một không gian quan họ Bắc Ninh cũng sẽ được tái hiện trên sân khấu của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent bởi những bạn trẻ vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng lại có niềm đam mê, yêu mến đặc biệt với giá trị văn hoá của cha anh.
Giám khảo Thành Lộc đã chia sẻ trên ghế nóng: “Trước tiên, tôi muốn cảm ơn các bạn. Chúng ta sống ở một thời đại mà ít nhiều quay lưng lại với giá trị truyền thống như miếng trầu cánh phượng mà tôi vừa nhận được. Ngày này, đặc biệt trong Sài Gòn, các bạn thích lui tới những quán bar, pub với những mái tóc được cắt tỉa hợp mốt nhất. Các bạn nói một câu tiếng Việt, là sau đó 2 câu tiếng Anh chêm vào. Các bạn thích nghe những bản nhạc thời thượng, ca từ dễ nghe. Các bạn không có lỗi gì cả, vì xã hội chúng ta đang tiến bộ và thay đổi.
Nhưng có những bạn trẻ quay lại với giá trị truyên thống như vậy, dù các bạn không thực sự quá hoàn hảo, tiếng hát còn chưa vững vàng, nhưng đó đã là một điều đáng quý. Tôi luôn tôn vinh giá trị dân tộc của đất nước mình. Tôi khâm phục, ngưỡng mộ các bạn”.
Với giám khảo Huy Tuấn, khác với sự lạnh lùng thường thấy, lần này anh đã bị chinh phục hoàn toàn và phấn khích trước tiết mục của thí sinh nữ xinh đẹp trong một tiết mục đầy quyến rũ. Giám khảo Hoài Linh đã cười rất sung sướng vì điều này còn Thuý Hạnh thì cho rằng “Anh Huy Tuấn đã bị hạ gục hoàn toàn”.

Ở tập đầu tiên của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, thí sinh Bùi Văn Tự đã tạo nên cuộc tranh luận hấp dẫn giữa các giám khảo để rồi sau đó giành tấm vé đặc cách vào thẳng bán kết. 
Sang tập 2, tiết mục ảo thuật của anh chàng Trần Đình Quý – nhân viên kiểm định cũng sẽ khiến hai giám khảo Hoài Linh và Huy Tuấn phải “chiến đấu” kịch liệt với nữ giám khảo Thuý Hạnh về việc thí sinh nên hay không nên thay đổi cách trình diễn nếu được đi tiếp vào vòng trong.
Diệu Nga

Bình luận(0)