Giả danh hài Hoài Linh, Bạch Công Khanh rinh 100 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 4 Gương mặt thân quen 2016, Bạch Công Khanh giả Hoài Linh với vai ma ma trong vở cải lương “Trâm hoa mai”.

Tối ngày 14/5, tập 4 Gương mặt thân quen 2016 chính thức lên sóng. Trong đêm thi này, Bạch Công Khanh giả Hoài Linh. Nam thí sinh đã không ngần ngại chọn vai ma ma của nam danh hài trong vở cải lương “Trâm hoa mai” từng lên sân khấu từ 10 năm trước. Bạch Công Khanh còn mời nghệ sĩ Thoại Mỹ từ Mỹ về hỗ trợ. Trong tiết mục, nam thí sinh liên tục hát cải lương kết hợp với diễn hài.
Nhật xét về phần thể hiện của Bạch Công Khanh, giám khảo Đức Huy khen ngợi thí sinh diễn và hát đều tốt. Giám khảo Mỹ Linh đánh giá cao tiết mục của Bạch Công Khanh khi anh có thể làm chủ sân khấu. Nữ diva dí dỏm trêu thí sinh trông "điêu ác".
Đánh giá về bản sao của mình, giám khảo Hoài Linh cho biết, ban đầu anh không nghĩ Bạch Công Khanh chọn vở cải lương "Trâm hoa mai". Nam thí sinh đã tận dụng được lợi thế nhân vật ma ma của Hoài Linh là nam giả nữ nên giọng của bản sao giống bản gốc. Trước biểu cảm có phần khá "lố" của Bạch Công Khanh, Hoài Linh phải công nhận phiên bản ma ma của thí sinh ác hơn của mình.
Gia danh hai Hoai Linh, Bach Cong Khanh rinh 100 trieu dong
 Bạch Công Khanh giả Hoài Linh.
Gia danh hai Hoai Linh, Bach Cong Khanh rinh 100 trieu dong-Hinh-2
 Nghệ sĩ  Thoại Mỹ.
Gia danh hai Hoai Linh, Bach Cong Khanh rinh 100 trieu dong-Hinh-3
 Bản sao của nghệ sĩ Hoài Linh.
Với phần hóa thân hoàn hảo nghệ sĩ Hoài Linh, Bạch Công Khanh chiến thắng tập 4 Gương mặt thân quen 2016. Ngoài Bạch Công Khanh, Phan Ngọc Luân cũng có tiết mục được đánh giá cao trong đêm thi này.
Phan Ngọc Luân lựa chọn ca khúc “Đường xa ướt mưa” để giả ca sĩ Ỷ Lan. Trên sân khấu, nam thí sinh cố gắng hát lả lơi để giống bản gốc. Phần hóa thân của anh khiến khán giả cũng như ban giám khảo cười không ngớt.
Giám khảo Đức Huy chia sẻ, tiết mục của Phan Ngọc Luân mang đậm tính giải trí và bản sao giống hơn cả bản gốc. Tuy nhiên, nam giám khảo nhắc nhở nam thí sinh đã hát sai lời bài hát. Giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh có cùng quan điểm rằng Phan Ngọc Luân đã trình diễn tốt nhưng thiếu một chút sự lơi lả so với bản gốc.
Gia danh hai Hoai Linh, Bach Cong Khanh rinh 100 trieu dong-Hinh-4
 Phan Ngọc Luân.
Màn hóa thân của Võ Hạ Trâm cũng gây ấn tượng trong tập 4 khi giả một trong số 3 thành viên nhóm nhạc người Nhật tên RIN. Giám khảo Đức Huy khen Hạ Trâm hát hay hơn cả bản gốc cũng như kĩ thuật hát của cô rất hoàn hảo trong đêm thi. Giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh đều nghĩ rằng không phải đang xem một màn hóa thân mà đang thưởng thức giọng hát của Võ Hạ Trâm.
Gia danh hai Hoai Linh, Bach Cong Khanh rinh 100 trieu dong-Hinh-5
 Võ Hạ Trâm.
Cũng trong tập 4 Gương mặt thân quen 2016, Hòa Minzy giả nhóm The Cranberries qua ca khúc “Zombie”, Hà Thúy Anh hát “Do not touch me” khi đóng Ailee còn Đỗ Duy Nam hóa bé Xuân Mai.
Mời quý vị xem màn hóa thân của Bạch Công Khanh trong tập 2 Gương mặt thân quen 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)