Dương Yến Ngọc dọa kiện Trang Trần tội vu khống

Google News

(Kiến Thức) - Dương Yến Ngọc dọa kiện Trang Trần tội vu khống, bôi nhọ vì cho rằng nữ người mẫu là nguyên nhân khiến vợ chồng cô xích mích.
 

Gần đây, Dương Yến Ngọc đã tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai đã tan vỡ. Ngoài ra, cô còn bất ngờ “tố” chồng cũ đánh đập, dăm họa cũng như không cho phép cô gặp con trai. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.
Duong Yen Ngoc doa kien Trang Tran toi vu khong
 Dương Yến Ngọc và chồng cũ. 
Duong Yen Ngoc doa kien Trang Tran toi vu khong-Hinh-2
Hình ảnh Dương Yến Ngọc chia sẻ khi bị chồng đánh đập. 
Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc tiếp tục chia sẻ mối quan hệ giữa cô và người chồng thứ hai là doanh nhân Trần Thông kể từ gặp gỡ, kết hôn, tạo dựng sự nghiệp, những thất bại trong công việc kinh doanh và những rạn nứt trong cuộc hôn nhân.
Đặc biệt, trong dòng chia sẻ, Dương Yến Ngọc cho hay việc cô bị chồng cũ bạo hành có liên quan đến người mẫu Trang Trần.
Cô viết: “Khi người mẫu Trang Trần nói với chồng tôi rằng có clip 3 phút tôi ngoại tình do chính Trang Trần quay được, anh ấy nổi cơn cuồng ghen, đánh đập tôi hai lần để bắt tôi khai ra người đàn ông trong clip đó. Tôi đã nhiều lần yêu cầu Trang Trần ba mặt một lời để xem clip nhưng Trang Trần từ chối, bảo không rảnh và sẽ tung lên mạng cho mọi người xem". 
Duong Yen Ngoc doa kien Trang Tran toi vu khong-Hinh-3
 Chia sẻ của Dương Yến Ngọc về cuộc hôn nhân với doanh nhân Trần Thông. 
Sau khi “tố” Trang Trần khiến mối quan hệ của vợ chồng rạn nứt, mới đây, Dương Yến Ngọc dọa kiện Trang Trần tội vu khống, bôi nhọ, phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác.
Theo đó, hiện nữ diễn viên phim “Like - tình yêu - thời trang - khăn rằn” đang nắm trong tay những tin nhắn giữa Trang Trần và doanh nhân Trần Thông. 
Ngoài ra, Dương Yến Ngọc chia sẻ chính ông xã của ca sĩ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang - doanh nhân Đỗ Hoàng Dương khẳng định Trang Trần đang giữ clip đó.
Dương Yến Ngọc viết: “Ai là luật sư có thể tư vấn giúp mình việc khởi kiện người mẫu Trang Trần ra toà án về việc vu khống, bôi nhọ, phá hoại gia đình nhà người khác được không ạ? Tôi có đầy đủ bằng chứng về tin nhắn của anh Thông và Trang Trần. Thêm một bằng chứng nữa, doanh nhân Đỗ Hoàng Dương đã khẳng định Trang Trần giữ clip đó”.
Duong Yen Ngoc doa kien Trang Tran toi vu khong-Hinh-4
Dương Yến Ngọc dọa kiện người mẫu Trang Trần.  
Duong Yen Ngoc doa kien Trang Tran toi vu khong-Hinh-5
 Dương Yến Ngọc và người mẫu Trang Trần.
Về phía Trang Trần, trên trang cá nhân, cô chỉ nói bóng gió về việc này. Bà bầu Trang Trần viết: “Cuộc đời này đàn ông đánh bạc để vợ con ra đường là đã không chấp nhận được thì đàn bà đánh bạc trôi nhà trôi cửa thì oan cái nỗi gì”.
Trong khi đó, chồng cũ Dương Yến Ngọc cũng đã lên trước lời cáo buộc đánh đập vợ cũ. Theo đó, doanh nhân Trần Thông phủ nhận chuyện hành hung Dương Yến Ngọc. Ngoài ra, anh còn “tố” vợ cũ thiếu trách nhiệm với con trai cũng như nợ nần chồng chất khiến cuộc hôn nhân của họ rạn nứt.
Thu Cúc

Bình luận(0)