Diễn viên “Mùi ngò gai” sinh con trai thứ hai

Google News

(Kiến Thức) - Lý Thanh Thảo đã sinh con trai thứ hai. Nghe tiếng khóc chào đời của con, nữ diễn viên “Mùi ngò gai” không thể cầm được nước mắt.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lý Thanh Thảo đã chia sẻ dòng tâm sự gây xúc động khi hạ sinh con trai thứ hai với bạn trai ngoại quốc tên Christiaan Romme. Theo đó, diễn viên “Mùi ngò gai” không cầm được nước mắt khi nghe tiếng khóc chào đời của con trai. Được biết, cậu nhóc được đặt tên là Damian.
Dien vien Mui ngo gai ha sinh con trai thu hai
 Diễn viên Lý Thanh Thảo đã hạ sinh con trai thứ hai. 
Trên trang cá nhân, diễn viên Lý Thanh Thảo viết: “Lần trước sanh Net, Thảo bị gây mê nên không nghe Net cất tiếng khóc chào đời. Lần này, nghe nhóc Damian "oe oe", nước mắt tự nhiên chảy ra, cố gắng lắm mới không bật lên thành tiếng”.
Thanh Thảo cũng hạnh phúc chia sẻ bạn trai của cô đã luôn túc trực và động viên lúc Lý Thanh Thảo sinh con trai thứ hai.
Nữ diễn viên sinh năm 1982 viết: “Tay Thảo nắm chặt tay anh (bạn trai ngoại quốc). Anh đeo khẩu trang nhưng Thảo có thể nhìn sâu vào mắt anh đỏ hoe và cũng trực trào. Thảo sẽ không bao giờ quên được ánh mắt này của anh!
Anh nhẹ nhàng động viên với bàn tay nắm chặt. Anh nói câu nói mà hằng ngày Thảo vẫn được âu yếm nghe:"I love you, honey”. Vậy thôi mà bao nhiêu cảm giác sợ hãi Thảo đều vượt qua hết”.
Nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn những người đã yêu mến cô và chia sẻ hai mẹ con cô đều khỏe.
Dien vien Mui ngo gai ha sinh con trai thu hai-Hinh-2
 Chia sẻ của Lý Thanh Thảo. 
Dien vien Mui ngo gai ha sinh con trai thu hai-Hinh-3
  Bạn trai ngoại quốc luôn túc trực bên Thanh Thảo khi cô "vượt cạn".
Trước đó, trên trang cá nhân, Thanh Thảo viết: “Welcome to the world, Damian Romme Ly! Love you” (Tạm dịch là "chào mừng Damian Romme Ly đến với thế giới! Yêu con”. Đi kèm dòng tâm sự là hình ảnh diễn viên “Mùi ngò gai” bên con trai mới sinh và bạn trai Christiaan.
Dien vien Mui ngo gai ha sinh con trai thu hai-Hinh-4
Con trai mới sinh của Lý Thanh Thảo. 
Dien vien Mui ngo gai ha sinh con trai thu hai-Hinh-5
 Diễn viên Lý Thanh Thảo. 
Lý Thanh Thảo là nữ diễn viên được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như “Mùi ngò gai”, “Người Bình Xuyên”, “Cỏ dại” và “Hương phù sa”. 
Cô kết hôn lần đầu vào năm 2009. Cặp đôi có một cậu con trai tên Gia Khánh. Tuy nhiên, Thanh Thảo ly hôn sau hai năm chung sống. Hiện tại, cô sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc Damian.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)