Con trai Will Smith đi chơi cùng gái lạ

Google News

(Kiến Thức) -Thứ hai vừa rồi, các tay săn ảnh vừa bắt gặp nam diễn viên phim Karate Kid, Jaden Smith đang sánh bước với một cô gái bí ẩn tại sân bay LAX.

Nam diễn viên tuổi teen Jaden Smith diện đồ khá phong cách đang trò chuyện rất sôi nổi với cô bạn gái đi cùng. Trước đó, Jaden từng được đồn đại đang hẹn hò với cô em họ Kim “siêu vòng ba”, Kylie Jenner sau nhiều lần phát hiện họ đang cùng nhau dạo chơi, mua sắm. Vì vậy, lần xuất hiện này của Jaden với cô bạn gái lạ khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của hai người.
 

Jaden Smith từng được biết đến rất nhiều tại Việt Nam khi anh thủ vai chính trong bộ phim nổi tiếng Karate Kid cùng nam diễn viên kỳ cựu Thành Long. Từ đó tới nay, người hâm mộ nhận thấy sự thay đổi rõ nét của anh chàng qua phong cách thời trang nổi bật của mình. 

 Cả hai liên tục cười đùa và trò chuyện rôm rả khi sánh bước cùng nhau.

Trong ngày hẹn hò với cô bạn gái bí mật này, cả hai ăn có một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng của Mauro ở phía Tây Hollywood bang California, Mỹ. 

 Jaden Smith trao cho cô bạn gái những cử chỉ và ánh mắt đầy quan tâm.
Trước đó, em gái Kim Kardashian là Kylie Jenner và Jaden thường xuyên xuất hiện cùng nhau khi đi shoping hay tham dự sự kiện khiến các fan hâm mộ không khỏi hoài nghi về mối quan hệ của hai ngôi sao trẻ. 
Tuổi 15 của Jaden là lứa tuổi bắt đầu chớm nở những tình yêu đầu đời. Tài tử Will Smith cũng nên dành thời gian hơn trông nom cậu con trai Jaden, bởi lứa tuổi này, các chàng trai thường rất hay có những suy nghĩ "táo bạo". 
Mai Hiên (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)