Choáng với catse của Lệ Rơi

Google News

Với sức hút của Lệ Rơi, anh đang vô tình trở thành công cụ kiếm tiền cho người khác. Thời điểm này, Lệ Rơi có thể bỏ túi vài trăm triệu.

Chưa bao giờ showbiz lại chứng kiến một hiện tượng lạ lùng như Lệ Rơi, từ một chàng nông dân bình thường, chất giọng dưới mức trung bình nhưng liều mình cover lại một loạt ca khúc và tung lên mạng làm "rung động" cộng đồng.
Sự tò mò truyền từ người này đến người kia khiến cho cái tên Lệ Rơi trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên google trong thời gian gần đây. Khán giả tỏ ra hào hứng với những gì Lệ Rơi làm bởi họ xem như đây là cách để giải trí mà không phải tốn tiền.
 
Tuy nhiên với sức hút của Lệ Rơi, anh đang vô tình trở thành công cụ kiếm tiền cho người khác. Điều này khiến cho không ít người rơi lệ khi nhìn thấy hình ảnh Lệ Rơi đi dép lê bước ra từ siêu xe Lexus.
Chắc chính Lệ Rơi cũng không biết mình đang bị lợi dụng thế nào mà chỉ đang vui mừng với sự tung hô của một số người. Chưa kể, Lệ Rơi chắc cũng hốt hoảng lắm vì người nông dân trồng ổi "một bước lên mây" lần đầu nhận khoản thu nhập không tưởng.
Đầu tiên là tổ chức giao lưu trực tuyền, trả lời những thắc mắc của người hâm mộ rồi vội vàng chuẩn bị trang phục và mọi thứ cho mini show được tổ chức tại một quán bar ở Hà Nội. Theo tiết lộ thì lượng vé phát hành đã được bán hết sạch trong thời gian ngắn và cát sê của Lệ Rơi cũng dao động vào khoảng 10-15 triệu.
 
Sức hút của Lệ Rơi khiến cho những bầu show không thể đứng ngoài cuộc. Theo một số người, đã có nhiều kế hoạch mời Lệ Rơi tham gia trong thời gian tới. Không chỉ vậy, những trang nghe nhạc trực tuyến đã xúc tiến làm việc với Lệ Rơi nhằm khai thác những sản phẩm âm nhạc mà chàng trai này "gây bão" cộng đồng mạng trong thời gian qua.
Ngay thời điểm này, với sức hút của mình, Lệ Rơi có thể bỏ túi vài trăm triệu là chuyện bình thường, một con số mà nhiều ca sĩ đi hát lâu năm cũng không dám mơ đến.
Tuy nhiên, như bao hiện tượng khác, khi mà sự tò mò về Lệ Rơi đã được thỏa mãn thì liệu có ai tiếp tục bỏ tiền ra để nghe anh hát? Khi ấy, những người đang tung hô anh có quay lưng lại với anh không? Vườn ổi quê nhà sẽ ra sao khi một thời gian dài không ai chăm sóc?
Theo Đất Việt

Bình luận(0)