Cặp đôi tin đồn Trường Giang - Nhã Phương đoạt giải Mai Vàng

Google News

(Kiến Thức) - Cặp đôi tin đồn Trường Giang - Nhã Phương đều được vinh danh tại giải Mai Vàng lần thứ 21. Đặc biệt, Trường Giang đã chiến thắng ở hai hạng mục. 

Tối ngày 22/1/2016, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 21 đã diễn ra tại Nhà hát TP HCM.  Điều đặc biệt, cặp đôi tin đồn Trường Giang và Nhã Phương đều đoạt giải.
Ở lĩnh vực sân khấu, giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất được trao cho nghệ sĩ Trường Giang trong khi nghệ sĩ Lê Khánh giành giải Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Đây là lần đầu tiên Trường Giang đoạt giải Mai Vàng
Cap doi tin don Truong Giang Nha Phuong doat giai Mai Vang
 Trường Giang (phải). 
Sau khi ca sĩ Trúc Nhân biểu diễn ca khúc “Thật bất ngờ”, nghệ sĩ được xướng tên ở hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất là Trường Giang. Nam nghệ sĩ đã không giấu được niềm vui mừng khi lần thứ hai lên nhận giải. Trường Giang chia sẻ, anh có mơ thì cũng không nghĩ mình lại nhận được hai giải Mai Vàng.
Cap doi tin don Truong Giang Nha Phuong doat giai Mai Vang-Hinh-2
 Trường Giang nhận hai giải Mai Vàng. 
Kết thúc bài hát “Thằng cuội” - nhạc phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, hạng mục Diễn viên điện ảnh/truyền hình được yêu thích nhất được đạo diễn Cường Ngô và diễn viên Trương Ngọc Ánh công bố. Theo đó, người chiến thắng là Bình Minh và Nhã Phương - bạn gái tin đồn của Trường Giang
Bình Minh cho biết vai diễn đã lấy đi của anh rất nhiều sức lực và thời gian. Giải thưởng chính là thành quả, lời cám ơn, xin lỗi đến gia đình. Trong khi đó, Nhã Phương bày tỏ cô rất vinh dự khi nhận giải.
Cap doi tin don Truong Giang Nha Phuong doat giai Mai Vang-Hinh-3
 Nhã Phương. 
Ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất, giải thưởng được trao cho nghệ sĩ Trấn Thành. Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng, Trấn Thành cho biết, anh cảm thấy may mắn. Trong năm vừa qua, anh vướng khá nhiều scandal về phát ngôn.
Trước những ý kiến cho rằng anh nổi tiếng nên không coi ai ra gì, Trấn Thành nghĩ rằng anh chỉ nói lên chính kiến của mình. Do còn trẻ nên anh không thể tránh khỏi sai sót. Nam nghệ sĩ hy vọng khán giả tiếp tục ủng hộ anh để anh luôn giữ được cá tính nói thẳng, nói thật.
Cap doi tin don Truong Giang Nha Phuong doat giai Mai Vang-Hinh-4
 Trấn Thành. 
Ban tổ chức chương trình còn trao giải cho 10 nghệ sĩ của năm. Theo đó, giải thưởng thuộc về: Trường Giang, Hoài Lâm, Bình Minh, Khởi My, Đông Nhi, Nhã Phương, Chi Pu, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh và Thanh Thúy.
Ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất, Hoài Lâm là nghệ sĩ được vinh danh. Nam ca sĩ chia sẻ, anh rất vui khi được đề cử và còn hạnh phúc hơn khi được cầm giải thưởng. Hoài Lâm cho hay, anh sẽ quyết tâm theo đuổi dòng nhạc này.
Cap doi tin don Truong Giang Nha Phuong doat giai Mai Vang-Hinh-5
 Hoài Lâm. 
Ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc cách mạng được yêu thích nhất, nghệ sĩ ưu tú Thanh Thúy đã giành chiến thắng. Nữ ca sĩ cho biết, đây là lần thứ hai cô được cầm nhánh mai vàng và trùng hợp cô đã có 21 năm theo nghề.
Sau màn trình diễn ca khúc “Just love” của Thu Minh, giải Nam/Nữ nhạc nhẹ được yêu thích được trao cho Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Trong khi Đông Nhi gửi lời tri ân đến khán giả và tự nhủ cố gắng nhiều hơn nữa thì Noo Phước Thịnh rất vinh dự và chia sẻ, anh nỗ lực vì muốn chiếm được trái tim của khán giả. Cả hai ca sĩ đều cho biết, đây là lần thứ ba được cầm cành mai vàng.
Cap doi tin don Truong Giang Nha Phuong doat giai Mai Vang-Hinh-6
 Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. 
Chương trình kết thúc với tiết mục của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh với ca khúc “Ly rượu mừng” như món quà mừng xuân. Trước đó, ban tổ chức đã công bố giải Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất thuộc về tác phẩm “Nửa đời hương phấn”, giải Bộ phim được yêu thích nhất được trao cho “Yêu” (Chi Pu và Ghi Lê đóng) còn Chương trình truyền hình được yêu thích nhất thuộc về “Ơn giời, cậu đây rồi”.
Thu Cúc

Bình luận(0)