Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên giàu cỡ nào?

Google News

(Kiến Thức) - Với khối tài sản mà cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt này sở hữu, nhiều người phải mơ ước và thán phục.

Sau những ồn ào trong chuyện tình cảm của cả Công Vinh và Thủy Tiên, 2 người đã cùng chung một con đường. Tuy chưa chính thức làm lễ cưới nhưng hiện tại cặp đôi này đã có với nhau một mặt con.
Nói về tài sản mà cặp đôi đang sở hữu, nhiều người sẽ phải trầm trồ ngưỡng mộ. Trong giới bóng đá Việt, Công Vinh được cho là người có kinh tế vững vàng nhất. Khối tài sản này có được nhờ lương thưởng "khủng", các hợp đồng chuyển nhượng và các hợp đồng quảng cáo.
Còn nhớ năm 2008, bầu Hiển đã phải chi số tiền lót tay kỷ lục 8 tỷ đồng để có được cái gật đầu của tiền đạo xứ Nghệ về đầu quân cho đội bóng của ông - Hà Nội T&T. Ngoài tiền lót tay, Công Vinh còn được hưởng lương "khủng" lên tới 40 triệu đồng/tháng. Tiền thưởng cho chân sút xứ Nghệ này cũng ở mức ngất ngưởng, khi bầu Hiển chịu chi 700 triệu - 1,5 tỷ đồng cho mỗi trận thắng của Hà Nội T&T để các cầu thủ chia nhau. Ngoài ra, nhiều thời điểm, ông chủ Tập đoàn T&T còn thưởng cho mỗi bàn thắng 50 triệu đồng, nhờ vậy khối tài sản của Công Vinh tăng lên nhanh chóng.
Công Vinh bên chiếc mui trần thể thao hai cửa Mercedes SLK 200 có giá gần 2 tỷ đồng được anh tậu vào những ngày đầu tiền của năm 2010.  
Năm 2011, Công Vinh tiếp tục tạo ra một kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng khi chia tay bầu Hiển để về đầu quân cho đội bóng của bầu Kiên, với số tiền lót tay lên tới 14 tỷ đồng và nhận mỗi tháng 70 triệu đồng tiền lương.
Sau khi bầu Kiên bị bắt, năm 2003, Công Vinh trở về đầu quân cho SLNA. Đây là lần duy nhất chàng cầu thủ sinh năm 1985 này chuyển nhượng mà không được hưởng khoản lót tay mà còn bị giảm lương xuống 25 triệu đồng/tháng. Nhưng dù sao con số trên vẫn chấp nhận được trong thời buổi kinh tế khó khăn. Tuy nhiên, thời gian Công Vinh nhận lương 25 triệu đồng/tháng ở SLNA cũng chỉ kéo dài có 7 tháng. Từ ngày 1/8 đến hết 30/12, Công Vinh sẽ thi đấu cho CLB Sapporo của Nhật Bản với mức lương 7.000 USD/tháng (xấp xỉ 150 triệu/tháng). Đây chính là mức lương kỷ lục mà một cầu thủ Việt được nhận.
Công Vinh từng gây ồn ào khi mua tặng Thủy Tiên đồng hồ 4 tỷ đồng. 
Ngoài nguồn thu nhập "khủng" từ bóng đá, Công Vinh còn nổi tiếng khi nhận được thù lao hậu hĩnh từ các hợp đồng quảng cáo. Không chỉ được Nike tài trợ dài hạn, Công Vinh còn từng quảng cáo cho Milo (năm 2012), hãng dược phẩm Đông Á (2007)... và hiện tại là đại sứ thương hiệu của Audi. Những hợp đồng này cũng giúp Công Vinh dễ dàng bỏ túi vài tỷ đồng.
Cũng được xếp vào hàng "đại gia" trong lĩnh vực bóng đá nhưng Công Vinh biết chi tiêu hợp lý. Ngoài chuyện mua cho bố một căn hộ tại chung cư cao cấp Tecco (đắt nhất nhì TP Vinh), mua xe cho mẹ, giúp chị đầu có được ngôi nhà mặt đường để tiện làm ăn, giúp chị thứ hai xây nhà và mở tiệm Spa, Công Vinh dồn hết tiền gửi tiết kiệm. Công Vinh cũng mua được mảnh đất rộng ở quận 7, TP.HCM với giá 6 tỷ đồng. Mảnh đất này sẽ biến thành biệt thự sang trọng để đón mẹ con Thủy Tiên về sinh sống.
Còn về phần Thủy Tiên, nữ ca sĩ - người vợ tài năng xinh đẹp của Công Vinh, cô được xếp vào hàng có thu nhập hạng A trong giới showbiz Việt. Thu nhập của Thủy Tiên có được từ việc đi hát, đóng phim, quảng cáo...
Ở Việt Nam không nghề nào kiếm tiền dễ như ca sĩ. Theo tiết lộ, mức cát sê của Thủy Tiên khoảng 40 triệu đồng/sô. Đấy là chưa kể những lần đi diễn khác cũng mang về cho cô ca sĩ này số tiền rủng rỉnh. Với mức cát sê cao lại rất đắt sô, Thủy Tiên không chỉ dư dả mà còn mua sắm được khá nhiều vật dụng sang trọng.
Thủy Tiên cũng từng khẳng định trên mặt báo: "Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi. Mọi người có thể kiểm tra từ các nhà kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Tôi biết mình phải kiếm tiền từ đâu và cách gì để tôi có doanh thu hiệu quả từ công việc. Nó thể hiện quá trình cố gắng lao động nghiêm túc mà tôi đặt ra chứ không đi vòng vo bằng bề nổi. Người ta có thể bỏ tiền mua danh được, mua bảng xếp hạng được... nhưng không mua được lòng yêu mến của khán giả. Tôi kiếm tiền được bằng sức lao động và trí óc của mình".
Thủy Tiên tự lái xế hộp 4 tỷ đến "Bước nhảy hoàn vũ".
Thủy Tiên cũng nổi tiếng với việc chịu chi số tiền lớn để tậu xe sang. Sau khi sinh con xong, Thủy Tiên trở lại showbiz Việt với một vai trò hoàn toàn mới. Cô lập tức thu hút sự chú ý của công chúng khi quyết định ngồi ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ" 2013. Nữ ca sĩ luôn biết cách gây sự chú ý mỗi khi xuất hiện, và lần này, cô đến với chương trình trong một chiếc xế hộp có giá hơn 4 tỷ đồng do đích thân Thủy Tiên cầm lái.
Thủy Tiên - Công Vinh chi tiền tỷ sắm xe sang của Audi. 
Cặp đôi đình đám Thủy Tiên - Công Vinh đầu năm 2012 cũng chi tiền sắm mẫu xe sành điệu Audi A5 Sportback trị giá gần 2,3 tỷ đồng. Cặp đôi quyết định sắm xe khi làm đại sứ thương hiệu cho dòng xe A5 Sportback của Audi.
Trước đó, Thủy Tiên thật chơi sang khi tậu cho mình chiếc xe mới mang kiểu dáng thể thao, phục vụ cho việc lưu diễn. Chiếc xe trị giá khoảng 150.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng).
Cuối năm 2011, trả lời báo giới, Thủy Tiên cũng bật mí về căn nhà 5 tỷ đồng mà cô mua làm quà báo hiếu mẹ. Cô cho biết, đó là căn nhà tự tay cô mua để đền đáp công lao to lớn mà mẹ cô đã một mình nuôi dạy cô khi bố cô mất sớm.
Hiện tại Công Vinh và Thủy Tiên đang sống tại chung cư cao cấp Hoàng Anh Gia Lai ở quận 2, TP.HCM. Cặp đôi sẽ sớm chuyển về quận 7 khi Công Vinh xây xong biệt thự ở đây. 
Mi Hoa (Tổng hợp)

Bình luận(0)