Triệu Vy tung ảnh tái ngộ “người tình cũ” Tô Hữu Bằng

Google News

Mới đây Triệu Vy đã chia sẻ hình ảnh cô chụp chung với nam diễn viên Tô Hữu Bằng - chàng Ngũ A Ca trong "Hoàn Châu Cách Cách".

Cặp đôi Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" năm nào vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Những hình ảnh chụp chung với Tô Hữu Bằng mà Triệu Vy mới chia sẻ đã khiến người hâm mộ nhớ lại những ký ức ngọt ngào về bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách nhất châu Á cuối những năm 90.
Trieu Vy tung anh tai ngo nguoi tinh cu To Huu Bang
 Cặp đôi Tiểu Yến Tử - Ngũ A Ca nổi tiếng một thời.
Hiện tại, "nàng Tiểu Yến Tử" đã lên chức mẹ, trong khi "hoàng tử" Tô Hữu Bằng vẫn đơn thân và một mực khẳng định: "Cô ấy (tức Triệu Vy) vẫn luôn là nữ thần trong tôi".
Loạt ảnh mới trên blog cá nhân của Triệu Vy khiến người hâm mộ bật cười vì tạo hình "khó đỡ" và quá mức "xì tin" của hai ngôi sao.
Trieu Vy tung anh tai ngo nguoi tinh cu To Huu Bang-Hinh-2
 Hai ngôi sao thân thiết ngày tái ngộ.
Triệu Vy cũng đăng tải lời chúc và cổ vũ người bạn lâu năm khi vừa lấn sân làm đạo diễn: "Không có gì ngăn cản được đam mê và tham vọng tuổi thanh xuân. Mong lắm tác phẩm mới "Chiếc tai trái" của bạn".
Ngay sau Triệu Vy đăng tải ảnh và tâm sự trên trang cá nhân, Tô Hữu Bằng cũng đã chia sẻ trên trang của anh với dòng bình luận: "Không có gì ngăn cản được đam mê và tham vọng tuổi thanh xuân. Liệu rằng còn có người đóng hợp vai nhất với mình nữa không?".
Trieu Vy tung anh tai ngo nguoi tinh cu To Huu Bang-Hinh-3
 Tô Hữu Bằng và Triệu Vy tếu táo được "Én nhỏ" chia sẻ trên blog cá nhân.
Tô Hữu Bằng từng có lần tiết lộ với báo chí Đài Loan,"nụ hôn đầu tiên" của Triệu Vy chính là dành cho anh khi hai người cùng tham gia bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách". Có thể coi đây chính là "cuộc cách mạng tình cảm" của hai ngôi sao nổi tiếng showbiz Hoa.
Sau bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" năm 1998, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng một lần nữa hợp tác chung trong bộ phim truyền hình tâm lý tình cảm "Tân dòng sông ly biệt" (2001), cùng với "nàng Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như. Từ đó đến nay hai người chưa có bất kỳ tác phẩm hợp tác chung nào. Tuy nhiên gần đây hai người bạn cũ có cơ hội tái ngộ khi cùng ngồi "ghế nóng" chương trình China Got Talent 2014.
Một số hình ảnh "ngày ấy, bây giờ" của diễn viên Triệu Vy và Tô Hữu Bằng:
Trieu Vy tung anh tai ngo nguoi tinh cu To Huu Bang-Hinh-4
 Hình ảnh Tiểu Yến Tử - Ngũ A Ca một thuở.
Trieu Vy tung anh tai ngo nguoi tinh cu To Huu Bang-Hinh-5
Cặp đôi nhí nhảnh được khán giả châu Á yêu thích suốt những năm 98 - 2000. 
Trieu Vy tung anh tai ngo nguoi tinh cu To Huu Bang-Hinh-6
 Triệu Vy và Tô Hữu Bằng lần thứ hai tái ngộ trong "Tân dòng sông ly biệt".
Trieu Vy tung anh tai ngo nguoi tinh cu To Huu Bang-Hinh-7
Cặp đôi "Hoàn Châu Cách Cách" trong vai trò giám khảo China Got Talent 2014. 
Trieu Vy tung anh tai ngo nguoi tinh cu To Huu Bang-Hinh-8
Cả hai ngôi sao luôn nhắc nhớ người xem về cặp đôi Ngũ A Ca - Tiểu Yến Tử. 
Theo Long Hy/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)