Taylor Swift lại đột ngột chia tay bạn trai

Google News

(Kiến Thức) - Cái dớp yêu nhanh bỏ nhanh dường như vẫn đeo bám công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift khi cô bất ngờ nói lời chia tay với DJ Calvin Harris.

Thế nhưng so với những tình cũ của nữ ca sĩ 26 tuổi, Calvin vẫn được cho là bền lâu nhất khi kéo dài quan hệ tới 15 tháng với Taylor Swift.
Taylor Swift lai dot ngot chia tay ban trai
Taylor Swift chia tay bạn trai Calvin Harris sau 15 tháng hẹn hò.
Taylor Swift và người tình 32 tuổi bắt đầu hẹn hò từ tháng 3/2015. Năm ngoái họ được tạp chí Forbes bình chọn là cặp đôi có thu nhập cao nhất trong làng nhạc với tổng thu nhập hơn 146 triệu USD.
Tin Taylor Swift chia tay bạn trai khiến mọi người ngỡ ngàng bởi mới vài tuần trước, Taylor còn ca ngợi mối quan hệ của họ.
Nữ ca sĩ thừa nhận việc bị mọi người quá chú ý tới cuộc sống riêng tư đã khiến cô trong một thời gian dài không hẹn hò với ai cho tới khi gặp Calvin.
Taylor Swift lai dot ngot chia tay ban trai-Hinh-2
 Taylor Swift và Calvin Harris.
Taylor Swift và Calvin Harris quen nhau qua Ellie Goulding, một người bạn chung giới thiệu tại buổi tiệc sau lễ trao giải BRIT Awards năm 2015 ở London .
Trước Calvin, Taylor đã hẹn hò với một tá các anh chàng trong đó có rất nhiều người nổi tiếng như: Jake Gyllenhaal, Harry Styles và Taylor Lautner. Còn Calvin thì từng hẹn hò với người mẫu Aarika Wolf và nữ ca sĩ Rita Ora.
>>> Clip MV 22 của Taylor Swift:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)