Selena Gomez khuyên Justin Bieber không đăng ảnh bạn gái mới

Google News

(Kiến Thức) - Selena Gomez lên giọng khuyên bảo Justin Bieber không đăng ảnh bạn gái mới để khỏi bị mọi người ghét bỏ và đưa ra những lời bình luận chói tai.

Biết tin tình cũ đe dọa sẽ không công khai thông tin trên Instagram nữa, vì fan có những lời bình luận không tốt tới bạn gái mới của mình, Sofia Richie, Selena Gomez đã lên tiếng khuyên Justin Bieber ngừng đăng ảnh bạn gái mới lên mạng xã hội.
Selena Gomez khuyen Justin Bieber khong dang anh ban gai moi
 Justin Bieber và bạn gái mới Sofia Richie.
“Nếu anh không thể kiểm soát được việc mọi người ghét bạn gái mới của mình thì hãy ngưng đăng ảnh bạn gái mới đi. Đó sẽ là những khoảnh khắc đặc biệt của riêng hai người thôi. Đừng bực bội với fan của mình, họ rất yêu quý anh” - Giọng ca Hands to Myself lên tiếng dạy bảo tình cũ Justin Bieber.
Tuy nhiên, nam ca sĩ 22 tuổi tỏ ra không ấn tượng với những lời khuyên bảo của tình cũ, anh phản pháo lại trên Instagram: “Thật buồn cười khi mọi người dùng tôi để gây chú ý. Buồn. Yêu tất cả mọi người. Tôi không việc gì phải hứng lấy sự ghét bỏ của mọi người. Hi vọng các bạn sẽ có cái nhìn thiện cảm với các bạn tôi.”
Selena Gomez khuyen Justin Bieber khong dang anh ban gai moi-Hinh-2
Selena Gomez và Justin Bieber lúc còn là một cặp.
Selena Gomez và Justin Bieber chia tay năm 2010, tuy nhiên fan của Selena vẫn mơ có ngày hai người tái hợp.
Vài tháng gần đây, fan của nữ ca sĩ 24 tuổi lại càng thêm hi vọng khi Justin liên tục đăng những bức ảnh từ thời hai người còn là một cặp lên Instagram.
Hiện Selena Gomez là người nổi tiếng có người theo dõi nhiều nhất trên Instagram với hơn 96,4 triệu người theo dõi còn Justin Bieber có 77,7 triệu người theo dõi.
Charlie Puth và Selena Gomez trong MV We don't talk anymore:
Bảo Tâm (Theo nydailynews)

Bình luận(0)