Nick Jonas hẹn hò mẫu trẻ Kendall Jenner

Google News

(Kiến Thức) - Anh chàng ca sĩ điển trai Nick Jonas đang hẹn hò với người mẫu trẻ Kendall Jenner và họ được mong đợi là một cặp hot của Hollywood.

Nick Jonas hen ho mau tre Kendall Jenner
Nick Jonas hẹn hò mẫu trẻ Kendall Jenner.
Qua sự mai mối của cô bạn Gigi Hadid, nam ca sĩ nổi tiếng Nick Jonas đã hẹn hò được với người mẫu trẻ Kendall Jenner. Hiện tại Gigi cũng đang hẹn hò với anh trai của Nick, Joe Jonas.
Nam ca sĩ 22 tuổi và cô người mẫu 19 tuổi lập tức phải lòng nhau sau buổi gặp gỡ đầu tiên. Sau đó cả hai chăm chỉ nhắn tin cho nhau rất mùi mẫn nhưng vẫn cố gắng giữ bí mật quan hệ với báo giới. Họ muốn khi mọi thứ sẵn sàng và chính thức hai người mới công khai ảnh chụp chung với nhau.
Nick Jonas hen ho mau tre Kendall Jenner-Hinh-2
 Qua mai mối của một người bạn, Nick và Kendall đã thành một cặp mới của Hollywood.
Thời điểm này, Nick cũng vừa chia tay bạn gái, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo. Còn Jenner, cô từng hẹn hò với anh chàng ca sĩ tóc xoăn Harry Styles của nhóm One Direction vào năm 2013 nhưng được một thời gian ngắn thì chia tay.
Theo bạn bè của hai người thì Nick vừa chia tay người yêu và rõ ràng anh là một anh chàng độc thân rất hot, còn trong mắt Nick, Kendall cũng vô cùng hấp dẫn và nóng bỏng.
Thái An (Theo DM, Usweekly)

Bình luận(0)