Khối tài sản khủng của Chương Tử Di trước kết hôn

Google News

(Kiến Thức) - Khối tài sản khủng của Chương Tử Di khiến nhiều người choáng váng. Cô và bạn trai mới mua biệt thự hàng trăm tỷ để chuẩn bị làm đám cưới.

Năm 2013, Chương Tử Di được xếp ở vị trí số 1 trong danh sách 10 nữ diễn viên giàu có nhất Trung Quốc theo truyền thông Đài Loan. Người đẹp là chủ nhân của số tài sản khổng lồ gần 130 triệu USD (khoảng 2.700 tỷ đồng). Nhìn vào khối tài sản của Chương Tử Di nhiều người không khỏi choáng váng.
Được biết, nguồn thu chính của nữ diễn viên là khoản thù lao đóng phim cao ngất ngưởng trong khi đó cô còn tham gia các sự kiện, làm đại diện quảng cáo. Ngoài ra, vợ chưa cưới của Uông Phong cũng là một trong bốn vị ban giám khảo của chương trình X Factor Trung Quốc mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, cô thu nhiều lợi nhuận từ các khoản đầu tư vào nhiều lĩnh vực như truyền hình hay bất động sản.
Trong thời gian gần đây, Chương Tử Di được cho là đang tất bật chuẩn bị đám cưới với nam ca sĩ Uông Phong. Theo thông tin mới nhất, nàng Hoa đán 36 tuổi cùng huấn luyện viên The Voice Trung Quốc 2013 đã mua hai căn biệt thự tại Bắc Kinh. Trong khi căn biệt tự nhỏ trị giá khoảng 142 tỷ đồng thì căn lớn có giá ước tính khoảng 283 tỷ.
Uông Phong và Chương Tử Di được cho là mua biệt thự để làm đám cưới. 
Còn nhớ, hôm 17/4, cư dân mạng xôn xao khi giấy đăng ký kết hôn ngày 26/3 của Chương Tử Di và Uông Phong bị rò rỉ trên mạng. Theo đó, đám cưới của cặp đôi có thể diễn ra vào ngày 26/9. Bởi vì theo quy định của Hong Kong, cặp đôi đăng ký kết hôn sẽ phải tổ chức hôn lễ trong vòng 3 tháng sau đó. 
Tuy nhiên, khi được hỏi liệu cô sẽ sớm kết hôn hay không, ngôi sao “Thập diện mai phục” chỉ nói "Chúng ta có thể không nói tới việc này được không?". Còn nhớ ngày 7/2, tại tiệc sinh nhật của Chương Tử Di, Uông Phong đã làm cô bất ngờ và xúc động với màn cầu hôn vô cùng ấn tượng.
Giấy đăng ký kết hôn của Chương Tử Di và Uông Phong bị rò rỉ trên mạng sau khi nữ diễn viên nhận được lời cầu hôn của bạn trai. 
Thu Cúc

Bình luận(0)