Kate Moss chuẩn bị ly hôn chồng

Google News

(Kiến Thức) - Sau 4 năm hôn nhân, Kate Moss đang chuẩn bị thủ tục để ly hôn chồng, rocker Jamie Hince.

Kate Moss chuan bi ly hon chong
Sau 4 năm hôn nhân, Kate Moss chuẩn bị ly hôn chồng.
Siêu mẫu Kate Moss và chồng, rocker Jamie Hince đã quyết định chia tay sau 4 năm hôn nhân và lý do là họ không thể cứu vãn những bất đồng trong quan hệ. Jamie đang đợi Kate đệ đơn ly hôn.
Kate Moss chuan bi ly hon chong-Hinh-2
 DJ kiêm model Mary Charteris và Robbie Furze.
Những người thân cận với hai vợ chồng siêu mẫu thì cho rằng, một trong những nguyên nhân khiến họ chia tay là vì Kate ghen tị với sự quan tâm của chồng dành cho những người bạn khác. Hince dành quá nhiều thời gian cho hai người bạn DJ kiêm model Mary Charteris, người Moss ghét cay ghét đắng và chồng của cô này, Robbie Furze. 
Kate Moss chuan bi ly hon chong-Hinh-3
Kate Moss và Jamie Hince trong đám cưới năm 2011. 
Được cho là một trong những cặp đôi bền vững nhất showbiz nhưng kể từ ngày 10/4 đến giờ hai vợ chồng Kate không đi chung cùng nhau dịp nào. Có tin cho hay họ đã sống ly thân từ đầu tuần này.
Tin đồn hôn nhân của Kate và Jamie trục trặc bắt đầu lan ra khi Jamie tới dự liên hoan âm nhạc Glastonbury một mình trong khi Kate là một fan cuồng của festival này lại không có mặt và không cùng chồng tới dự. Rồi đến đầu tháng 7, mỗi người tới dự một sự kiện khác nhau, Jamie một mình tới The Chiltern Firehouse còn Moss thì một mình tham dự show thời trang Miu Miu ở Paris.
Trước Jamie Hince, Kate có mối tình sâu đậm với đạo diễn người Uruguay, Jefferson Hack và có một con gái chung Lila Grace Moss Hack. Sau đó cô hẹn hò với nhạc sĩ Pete Doherty.
Thái An (Theo DM)

Bình luận(0)