Cuộc sống giàu có của danh hài đông con nhất Hollywood

Google News

Eddie Murphy là danh hài đông con nhất Hollywood. Anh có 9 nhóc tì sàn sàn ngang tuổi.

>>> Xem clip Eddie Murphy trong chương trình The Ellen Show (nguồn YouTube): 
Không đẹp trai vẫn đào hoa
Eddie Murphy là một trong những diễn viên hài nổi tiếng nhất nước Mỹ. Nhắc đến danh hài da màu, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim hài như Meet Dave, Dream Girls, Tower Heist… Những bộ phim hài của Eddie Murphy còn vượt ra biên giới nước Mỹ, đưa tiếng tăm của anh đến toàn cầu.
Cuoc song giau co cua danh hai dong con nhat Hollywood
 Nam diễn viên Eddie Murphy.
Thông thường, các diễn viên hài sẽ không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Nhưng Eddie Murphy là một ngoại lệ. Nam diễn viên sinh năm 1961 đã 4 lần được đề cử Quả cầu vàng, và một lần nhận giải với vai phụ trong Dreamgirls (2006). Cũng nhờ bộ phim, Eddie Murphy đã có một đề cử Oscar.
Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, Eddie Murphy còn có khả năng ca hát đáng nể. Anh là một ca sĩ nhạc Soul tài năng, sở hữu nhiều bản hit đình đám. Ngoài diễn xuất, Eddie còn sở hữu nhiều tài lẻ đáng ngưỡng mộ, trong đó có âm nhạc. Danh hài sở hữu giọng ca trầm ấm, điêu luyện và cách luyến láy rất bản năng.
Từ bệ phóng điện ảnh, ngôi sao mới Eddie Murphy không giới hạn mình trong hào quang ban đầu mà nâng cao danh tiếng bằng một abum nhạc Soul cực kỳ thành công, với nhiều ca khúc hit: Party all the time, Put your mouth on me, How could It be, Loves allright, Remember a time kết hợp cùng các huyền thoại âm nhạc Micheal Jackson, Steven Wonder...
Cuoc song giau co cua danh hai dong con nhat Hollywood-Hinh-2
 Một cảnh trong "Meet Dave" của nam diễn viên.
Đa tài, sự nghiệp thăng hoa, nổi tiếng và giàu có đã khiến Eddie Murphy trở nên vô cùng đào hoa. Tính đến nay, nam diễn viên từng trải qua 1 lần hôn nhân và cặp kè với rất nhiều bạn gái. Hiện tại, anh đang hạnh phúc cùng người tình Paige Butcher. Tổng cộng, Eddie Murphy đã có đến 9 người con với 3 đời bạn gái và 1 đời vợ.
Danh hài đông con nhất Hollywood trước đó đã có cậu con trai Eric (26 tuổi) với Paulette McNeely, con trai Christian (25 tuổi) với Tamara Hood, con gái Angel (9 tuổi) với cựu thành viên Spice Girls - Mel B.
Với người vợ cũ Nicole Mitchell, anh có 5 người con: Bria (26 tuổi), Miles (23 tuổi), Shayne (21 tuổi), Zola (16 tuổi), và Bella (14 tuổi). Hai người chia tay năm 2006, sau 13 năm kết hôn.
Với bạn gái Paige Butcher, cặp đôi vừa đón con đầu lòng vào tháng 5 này.
Cuoc song giau co cua danh hai dong con nhat Hollywood-Hinh-3
 Eddie Murphy và bạn gái vừa đón con đầu lòng vào tháng 5.
Không đẹp trai nhưng nhờ sự nổi tiếng và khả năng hài hước, Eddie Murphy đã có một cuộc sống đời tư khá viên mãn. Anh cũng đang là ông bố đông con nhất nhì Hollywood với 9 đứa trẻ.
Ông bố triệu phú của Hollywood
Có đến 9 đứa trẻ với 4 người phụ nữ khác nhau, nhưng Eddie Murphy vẫn luôn biết cách chăm lo cho thế hệ sau. Một nguồn tin thân cận với danh hài cho biết: “Eddie Murphy là người đàn ông của gia đình. Anh ấy rất yêu các con. 8 đứa lớn của Eddie vẫn luôn tập trung vào dịp nghỉ lễ cũng như các sự kiện thể thao, cùng nhau ở tại biệt thự lớn của nam diễn viên như một gia đình”.
Cuoc song giau co cua danh hai dong con nhat Hollywood-Hinh-4
 Nam diễn viên và các con xuất hiện trong một sự kiện.
Nổi tiếng như Eddie Murphy nên chuyện nuôi nấng gần mười đứa trẻ chỉ là chuyện nhỏ. Ước tính tài sản của “ông vua hài nước Mỹ” lên tới 85 triệu USD. Nam diễn viên này cũng sở hữu khối gia tài khiến người khác phải ngưỡng mộ, chẳng hạn như hòn đảo Rooster Cay gần Nassau, Bahamas với giá khoảng 15 triệu USD.
Ngoài ra, danh hài Eddie Murphy còn có bộ sưu tập siêu xe, trong đó có 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và Ferrari 599 GTB Fiorano có giá trị ước tính gần 1 triệu USD.
Nguồn thu chủ yếu của Eddie Murphy dựa vào cát-sê đóng phim cũng như các thương vụ sản xuất. Dù thời gian gần đây, Eddie Murphy chưa có được nhiều bộ phim thành công như trước thì anh vẫn luôn nằm trong top ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Hollywood, đơn giản vì cái tên Eddie vẫn là một trong số ít “ông vua phòng vé”.
Cuoc song giau co cua danh hai dong con nhat Hollywood-Hinh-5
 Hòn đảo giá 15 triệu USD của Eddie Murphy.
Tính đến hiện tại, trong suốt sự nghiệp diễn xuất, phim của Eddie Murphy đã mang về doanh thu 3.810 tỷ đô la. Chỉ tính riêng bộ phim Shrek mà Eddie Murphy góp giọng, nam diễn viên này cũng đã giúp hãng sản xuất kiếm 441, 2 triệu USD.
Giàu có, Eddie Murphy cũng rất chăm làm từ thiện. Anh quyên góp rất nhiều cho các tổ chức từ thiện AIDS, ung thư, giáo dục, sáng tạo nghệ thuật.

>>> Video: Những màn giả gái "xấu như ma" của danh hài Chí Tài:
Theo Yên Chi/ Dân Việt

Bình luận(0)