Brad Pitt và Angelina Jolie sắp ly hôn?

Google News

(Kiến Thức) - Theo nguồn tin mới nhất, cặp sao vàng của làng giải trí Hollywood, Brad Pitt và Angelina Jolie có thể sẽ ly hôn trong năm nay. 

Brad Pitt và Angelina Jolie được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí Hollywood. Có một thời gian, họ từng là trung tâm của những tin đồn ly hôn. 
Mới đây, theo nguồn tin từ Hollywood life, Angelina và Brad đã ly thân hơn một năm nay. Hiện tại, họ đang đàm phán các điều khoản để ly hôn.
Brad Pitt va Angelina Jolie sap ly hon
 Brad Pitt và Angelina Jolie đã ly thân hơn một năm và chuẩn bị ly hôn.
Trước đó, có nguồn tin cho rằng nam tài tử Brad Pitt đã tìm đủ mọi cách để níu giữ cuộc hôn nhân. Anh đã sắp xếp kỳ nghỉ tại Việt Nam và Thái Lan mới đây để cả gia đình kết nối lại với nhau. Tuy nhiên, dường như mọi chuyện không diễn ra theo như ý muốn. Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn thường xuyên xảy ra cãi vã.
Brad Pitt va Angelina Jolie sap ly hon-Hinh-2
 Brad Pitt sắp xếp kỳ nghỉ cho cả gia đình tại Việt Nam để níu giữ hôn nhân nhưng dường như thất bại. 
Theo Touch Weekly, Brad Pitt đã sẵn sàng để kết thúc mối quan hệ sau 12 năm chung sống với Angelina Jolie. Hiện cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều dành nhiều thời gian hơn cho các con.
Có lần trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, Angelina Jolie cho biết cuộc hôn nhân của cô với Brad Pitt cũng giống như nhiều cặp vợ chồng khác: "Chúng tôi phải vượt qua rất nhiều vấn đề trong cuộc sống như bao cặp vợ chồng khác. Có những khi chúng tôi muốn xa nhau, muốn có được không gian riêng".
Cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều chưa lên tiếng trước thông tin này. Tuy nhiên, tờ Hollywood Life Angelina Jolie và Brad Pitt có thể ly hôn sớm nhất vào ngày Valentine tới đây.
Hoàng Minh (Theo Inquisitr)

Bình luận(0)