Bằng chứng hôn nhân Brangelina rạn nứt cách đây 1 năm

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh chụp Brad Pitt và Angelina Jolie cãi nhau trong công viên là bằng chứng cho thấy hôn nhân của Brangelina rạn nứt cách đây 1 năm.

Những bức hình chụp cảnh Brad Pitt và Angelina Jolie cãi nhau ầm ĩ trước mặt người lạ tại công viên Legoland ở Windsor, Anh là bằng chứng cho thấy hôn nhân của họ đã rạn nứt từ cách đây 1 năm.
Nam diễn viên 52 tuổi đã tóm lấy cánh tay vợ, Angelina Jolie trước khi Jolie bất ngờ giằng tay ra và hét to vào mặt chồng.
Bang chung hon nhan Brangelina ran nut cach day 1 nam
 Angelina Jolie và Brad Pitt cãi vã nhau trong công việc, trước mặt rất nhiều người lạ.
Những người có mặt tại công viên lúc đó đã lấy điện thoại chụp lại cảnh cãi vã của hai ngôi sao Hollywood. Theo những nhân chứng thì họ gặp hai vợ chồng Pitt-Jolie vài lần trong ngày hôm đó trong công viên và lúc nào trông họ cũng căng thẳng, không vui vẻ.
Bức ảnh là bằng chứng cho thấy hôn nhân của Brangelina đã rạn nứt gần 1 năm trước và không hề hoàn hảo như mọi người vẫn nghĩ.
Bang chung hon nhan Brangelina ran nut cach day 1 nam-Hinh-2
 Hai vợ chồng Jolie-Pitt giữ khuôn mặt căng thẳng suốt buổi đi chơi.
Tấm ảnh chụp cảnh Jolie và Pitt cãi nhau đã xuất hiện trên mạng chỉ 1 ngày sau khi có tin Angelina Jolie đệ đơn ly hôn chồng với lý do chồng cô hay cáu giận, nghiện rượu và ma túy, sẽ ảnh hưởng không tốt tới các con.
Ngoài ra, tin cho rằng lý do Angelina chia tay Brad là vì anh có quan hệ ngoài luồng với bạn diễn Marion Cotillard khi hai người đóng chung phim Allied vào đầu năm nay.
Bang chung hon nhan Brangelina ran nut cach day 1 nam-Hinh-3
 
Angelina và Brad Pitt thỉnh thoảng lại cãi vã vì mỗi người có một cách sống khác nhau. Jolie muốn rời xa Hollywood, tập trung cho gia đình và các công việc nhân đạo còn Pitt thì vẫn muốn tiếp tục công việc làm phim và theo đuổi lối sống ở Hollywood. Thế nên cuộc sống của họ theo hai hướng hoàn toàn khác nhau.
Một nguồn tin cho Us Weekly biết quyết định ly hôn được Angelina Jolie đưa ra từ 1 tuần trước. “Cô ấy vẫn nói Brad là tình yêu của đời mình và quyết định khiến cô đau lòng. Ưu tiên của Jolie lúc này là các con”.
>>> Những cảnh tình tứ nhất của Brad Pitt và Angelina Jolie trong phim "Mr. and Mrs. Smith":
Bảo Tâm (Theo The Sun)

Bình luận(0)