3 loại thực phẩm có tính kiềm là 'kẻ thù của ung thư'

Google News

Chất lượng cuộc sống tuy được cải thiện nhưng các chỉ số về sức khỏe lại giảm sút.

Trong cuộc sống, tuổi trẻ rất nhiều người mắc phải nhiều căn bệnh khác nhau, trong đó phổ biến nhất là bệnh ung thư, những năm gần đây số người mắc bệnh ung thư ngày càng gia tăng, thực tế một số thói quen ăn uống hàng ngày là không thể tách rời. Vì vậy, trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta phải duy trì một chế độ ăn uống và thói quen làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, để ngăn chặn sự xâm nhập của các tế bào ung thư. Ung thư sợ nhất là 3 loại thực phẩm có tính kiềm ăn mỗi ngày một ít có thể khiến tế bào ung thư biến mất.
3 loai thuc pham co tinh kiem la 'ke thu cua ung thu'
 
Khoai lang
Khoai lang rất giàu tinh bột, caroten và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng, có tác dụng ức chế hoạt động của virus trong cơ thể và ngăn chặn sự lây lan của tế bào ung thư. Và khoai lang là thực phẩm ít chất béo, ít calo. Nếu ăn thường xuyên có thể làm tăng nhu động đường tiêu hóa của cơ thể con người, có thể bài tiết chất độc ra khỏi cơ thể tốt hơn, cũng có thể tránh được sự tích tụ chất độc trong cơ thể và ngăn ngừa tế bào ung thư.
3 loai thuc pham co tinh kiem la 'ke thu cua ung thu'-Hinh-2
 
Trà xanh
Uống một chút trà xanh trong cuộc sống hàng ngày, trong trà xanh có chứa chất catechol có tác dụng đẩy lùi ung thư và ngăn ngừa ung thư rất hiệu quả. Và đặc biệt đối với ung thư vú, nó có tác dụng ức chế rất tốt, không gây hại cho tế bào lành mà còn có thể nâng cao khả năng tự bảo vệ của tế bào lành, tránh bị thực bào. Vì vậy, uống một chút trà xanh trong sinh hoạt cũng có thể đạt được tác dụng phòng chống ung thư.
3 loai thuc pham co tinh kiem la 'ke thu cua ung thu'-Hinh-3
 
Nho khô

Nho khô có đặc tính chống ung thư rất mạnh. Một số chất có trong nho khô có thể ngăn chặn các tế bào khỏe mạnh trở thành ung thư và giúp con người khỏe mạnh hơn. Hơn nữa, nho khô có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng ngăn chặn hiệu quả sự phân chia của các tế bào ung thư máu đồng thời bổ sung một số chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Vì vậy, nếu thường xuyên ăn một chút nho khô trong cuộc sống hàng ngày cũng có tác dụng ngăn ngừa ung thư, đẩy lùi ung thư.
3 loai thuc pham co tinh kiem la 'ke thu cua ung thu'-Hinh-4
 

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)