Đội tuyển bắn tỉa Việt Nam đứng thứ 4 chung cuộc tại Army Games 2020

Google News

Trong ngày thi đấu cuối cùng của cuộc thi “Ranh giới xạ thủ” trong khuôn khổ Army Games 2020 diễn ra hôm qua (4/9) tại Belarus, đội tuyển Bắn tỉa Việt Nam đã bắn trúng 33/36 bia, nhiều nhất trong số các đội dự thi.

Doi tuyen ban tia Viet Nam dung thu 4 chung cuoc tai Army Games 2020
Đội tuyển Bắn tỉa Việt Nam giành vị trí thứ tư tại cuộc thi “Ranh giới xạ thủ”. Ảnh: QĐND 
Theo đó, dù phải so tài với các đối thủ sừng sỏ là Belarus, Nga và Uzbekistan, ở bài “Bắn tỉa hành tiến” - bài thi duy nhất của giai đoạn 4 mang tên “Ai nhanh hơn”, các xạ thủ Việt Nam bắn trúng tới 33/36 bia.
Tuy nhiên, do tốc độ di chuyển không bằng các đối thủ nên đội tuyển Bắn tỉa Việt Nam chỉ giành vị trí thứ ba. Đội tuyển Uzbekistan, vốn thuộc nhóm cuối nhưng đã vươn lên dẫn đầu. Đội tuyển Nga vẫn giữ vững vị trí thứ hai, trong khi đội chủ nhà Belarus vốn liên tục đứng đầu các bài bắn, đã bất ngờ tụt xuống vị trí cuối cùng ở giai đoạn này.
Kết quả chung cuộc, dù không thành công ở giai đoạn 4, nhưng đội tuyển Belarus vẫn đạt Index tốt nhất với 9 điểm và giành ngôi vô địch. Đội tuyển Uzbekistan đạt Index 9 điểm giành ngôi á quân. Đội tuyển Nga (Index 11) xếp ở vị trí thứ 3. Ngoài vị trí thứ tư chung cuộc, đội tuyển Việt Nam nhận giải Nhì của giai đoạn 3 và giải Ba của giai đoạn 4.
Doi tuyen ban tia Viet Nam dung thu 4 chung cuoc tai Army Games 2020-Hinh-2
Xạ thủ Việt Nam vượt chướng ngại vật trong bài thi "Bắn tỉa hành tiến". Ảnh: QĐND 
Theo Nguyễn Minh/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)