Tàu chiến Nga vẫn hướng tới thị trường Việt Nam, Ấn Độ

Google News

(Kiến Thức) - Công ty đóng tàu chiến Nga tiếp tục định hướng xuất khẩu thiết kế của mình tới thị trường Việt Nam, Ấn Độ và các nước Đông Nam Á. 

Tuyên bố trên mới được tờ TASS ngày 4/7 dẫn lời ông Alexey Dikiy, Giám đốc bộ phận hợp tác kỹ thuật-quân sự của Tập đoàn Đóng tàu Thống Nhất (USC) Nga cho biết tại triển lãm IMDS 2015.
Theo ông Dikiy tiết lộ, USC không hề mất đi các khách hàng nước ngoài dù bị phương Tây áp dụng các lệnh trừng phạt trong bối cảnh khủng hoảng ở Ukraine.
Tau chien Nga van huong toi thi truong Viet Nam, An Do
Chiến hạm Talwar được Nga đóng cho Ấn Độ.
“Chúng tôi vẫn duy trì được tất cả các khách hàng đã có từ trước khi bị áp dụng các lệnh trừng phạt, không một ai đã rời bỏ chúng tôi. Dường như các lệnh trừng phạt đối với chúng tôi không làm thay đổi gì”, Dikiy nói với tờ TASS.
Đồng thời ông Dikiy khẳng định: “USC vẫn chủ yếu định hướng việc xuất khẩu các sản phẩm quân sự tới các đối tác truyền thống, trước tiên là Ấn Độ, dĩ nhiên sau đó nữa là Việt Nam, các nước Đông Nam Á, cùng một số nước vùng Địa trung hải. Chúng tôi vẫn duy trì được tất cả các khách hàng này”.
Bên cạnh đó ông Dikiy cũng cho biết, USC vẫn giữ được cả các khách hàng truyền thống là các nước thuộc Liên Xô cũ.
Văn Biên

Bình luận(0)