Tránh treo gương 4 vị trí đại kỵ trong phong thủy này

Google News

(Kiến Thức) - Trong phong thủy, gương chính là một vật kỳ dị, nó có thể hút vận xui, tài vận, cũng có thể phản chiếu làm thay đổi vận thế.

Vì thế sử dụng gương trang trí trong nhà cần hết sức chú ý, tránh phạm phải cấm kỵ phong thủy.
Gương trong nhà vệ sinh không được lắp đối diện với cửa
Việc lắp gương trong nhà vệ sinh là hoàn toàn bình thường, tuy nhiên không nên lắp gương đối diện với cửa. Nên chọn gương có hình chữ nhật, hoặc hình tròn, tránh dùng gương có hình dánh kỳ dị.
 Ảnh minh họa.
Phòng vệ sinh ẩm ướt, âm khí tương đối nặng, nếu gương đối diện với cửa sẽ khiến chiêu dẫn vận xui, làm hỏng khí trường phong thủy của ngôi nhà, mang vận xui đến cho mọi người.
Không lắp gương ở tiền phòng
Tiền phòng là nơi cách cửa chính với phòng khách, nên khí trường của vị trí này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong phong thủy nhà ở. Nếu tiền phòng có gương sẽ khiến vị trí này hút nhiều khí thể hỗn loạn, ảnh hưởng xấu đến phong thủy của căn nhà. Hơn nữa khi chúng ta ra khỏi nhà soi gương ở đây, mọi vận xui trong gương sẽ phản chiếu lên người, ảnh hưởng đến vận thế của chúng ta.
>>> Mời độc giả xem video: "10 đại kỵ phong thủy không thể không biết". (Nguồn: Tử vi số mệnh/Youtube)
Không treo gương ở trên đỉnh cánh cửa
Đây chính là đại kỵ trong phong thủy cần tránh. Cửa chính là nơi để nạp tài khí cho căn nhà, nếu treo gương ở đây sẽ che mất đường nạp tài khí, hơn nữa gương lại chiếu ra vận xui.
Không treo gương đối diện với thần vị
Đây là vị trí dùng để thờ cúng thần linh, nếu chúng ta treo gương chiếu thẳng vào vị trí này sẽ là bất kính với thần linh thì vận thế không thể thuận được.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)