Đặt tủ lạnh phạm phải đại kỵ này gia chủ ảnh hưởng đến phúc khí

Google News

4 vị trí phong thủy khi đặt tủ lạnh khiến cho gia chủ gặp phải vận xui ảnh hưởng tới gia chủ.

Đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang

Nhiều gia đình thường muốn tận dụng diện tích không gian sống nên thiết kế kê tủ lạnh ở vị trí gầm cầu thang. Tuy nhiên, khi bạn đặt tủ lạnh ở đây tủ lạnh sẽ hỏng hóc giảm tuổi thọ do gầm cầu thang là nơi tối tăm và không thoáng khí. Tủ lạnh khi hoạt động sẽ sản sinh nhiệt ảnh hưởng tới tuổi thọ của tủ lạnh.

Theo phong thủy khi bạn đặt tủ lạnh ở gầm cầu thang sẽ ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình bạn, tiền bạc khó lòng tích tụ trong nhà.

Đặt tủ lạnh đối diện bếp nấu

Một trong những đại kỵ khi đặt tủ lạnh là đặt ở vị trí đối diện bếp nấu. Khi bạn đặt tủ lạnh ở đây đều không tốt về mặt khoa học và phong thủy đều không tốt. Về khoa học, tủ lạnh đặt gần bếp nấu, nhiệt độ nóng rất dễ gây hỏng hóc.

Dat tu lanh pham phai dai ky nay gia chu anh huong den phuc khi

Không đặt tủ lạnh gần bếp

Về phong thủy, tủ lạnh thuộc Kim, bếp thuộc Hỏa khắc nhau, bất phân, gây loại nguồn khí trong nhà khiến cho gia đình hay mâu thuẩn và cãi vã ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng trong nhà.

Đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh

Tủ lạnh là nơi chứa thực phẩm đồ ăn trong nhà, nên nếu bạn đặt tủ lạnh đối diện bất nhà vệ sinh bởi đây là điều nên tránh, bởi nhà vệ sinh có tính thủy rất mạnh, rất dễ đẩy mạnh hành thủy trong nhà gây ra sự nghèo khó và trắc trở cho gia chủ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Dat tu lanh pham phai dai ky nay gia chu anh huong den phuc khi-Hinh-2

Không nên đặt tủ lạnh thẳng cửa nhà vệ sinh

Đặt nhiều đồ vật lên nóc tủ lạnh

Tủ lạnh là đồ dụng lưu trữ đồ ăn của mỗi gia đình và cất giữ đồ ăn bên trong. Đối với việc tận dụng tủ lạnh để đề nhiều đồ dùng khác với nhiều người đó là lợi ích nhưng về phong thủy nó có thể gây ra những ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ khiến cho gia chủ bị cảm trở sự thăng tiến, dễ gặp vận xui.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo MinMIn/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)