Đặt két sắt chuẩn cung Hoàng Đạo, tiền bạc lúc nào cũng đầy nhà

Google News

Khi bạn đặt két sắt nhớ đặt ở những vị trí phong thủy này giúp cho tiền bạc luôn chảy vào nhà nhiều không đếm hết.

Vị trí đặt két sắt theo phong thủy
Khi bạn muốn đặt két sắt hút tài lộc vào nhà bạn cần chọn một hướng hợp phong thủy. Về phương vị, két sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng giúp tài lộc chảy vào nhà. Theo các chuyên gia phong thủy thì vị trí chéo góc với cửa chính. Trong trường hợp có nhiều lựa chọn, ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân.
Ngoài ra, khi bạn đặt két sắt ở khu vực Đông Nam rất tốt do hướng Đông Nam là đại diện cho hướng tài lộc, Đông tứ trạch. Ngoài ra, khi bạn đặt két sắt ở hướng Tây đại diện cho Tây tứ trạch cũng là hướng tốt. Đây là 2 phương hướng mạnh nhất cho tài vượng giúp hút vượng khí vào nhà.
Dat ket sat chuan cung Hoang Dao, tien bac luc nao cung day nha
Ảnh minh họa. 
Bài trí két sắt trong phòng ngủ
Nhiều gia đình thường chọn đặt két sắt trong phòng ngủ, việc đặt két sắt trong phong ngủ về cơ bản vẫn cần tuân theo những nguyên tắc trên. Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không nên để đồ đạc chắn ngang gây cản trở. Bên cnahj đó, gia chủ nên đặt thêm 1 con Tỳ Hưu và 2 đồng tiền hoa mai vào trong két tiền giúp trấn an tài lộc.
Khi bạn đặt hai đồ vật này có tác dụng rất lớn trong việc thu hút tiền tài, thăng quan tiến chức và phòng tránh thị phi, tiểu nhân mọi việc đều diễn ra thuận lợi.
Hướng mở cửa két sắt theo phong thủy
Theo các chuyên gia phong thủy thì khi đặt két sắt dù ở phòng ngủ hay phòng khách thì hướng đặt vô cùng quan trọng. Về hướng mở cửa két, tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân. 
Nếu như trong trường hợp không quay được về hướng tốt thì nên ưu tiên quay ra cửa phòng, chú ý không trực tiếp đối diện với cửa phòng. Khi đặt két sắt thì trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng.
* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)