Chuyên gia chỉ ra khác biệt phòng the giữa đàn ông và phụ nữ khiến ai cũng sốc

Google News

Chuyên gia tình dục chỉ ra khác biệt phòng the giữa đàn ông và phụ nữ khiến ai cũng sốc, nhưng khi biết được sẽ khiến "cuộc yêu" luôn mỹ mãn.

Chuyen gia chi ra khac biet phong the giua dan ong va phu nu khien ai cung soc
 
Vị trí cơ thể kích thích hưng phấn
Do cấu tạo cơ thể của đàn ông và phụ nữ khác nhau nên biểu hiện hưng phấn cũng khác nhau. Trong khi phản ứng của đàn ông hầu hết tập trung ở “cậu nhỏ” thì ở phụ nữ lại diễn ra trên phạm vi rộng với nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Đàn ông sẽ xảy ra hưng phấn nhanh hơn và kết thúc cũng sớm hơn và hầu như chỉ có một lần đạt đỉnh. Ngược lại, phụ nữ lại cần thời gian lâu hơn để có ham muốn nhưng bù lại, họ có thể lên đỉnh nhiều lần.
Về cơ thể
Trong khi hầu hết đàn ông không hề mặc cảm về ngoại hình cơ thể mình thì đàn bà lại rất chú trọng đến vấn đề này. Dù rằng anh ấy có bụng phệ, người quá béo hoặc quá gầy thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến tâm lý lúc lâm trận.
Ngược lại phụ nữ nếu không cảm thấy hài lòng về số đo 3 vòng của mình thì việc cởi đồ trước mặt chồng hoặc việc bật đèn khi ân ái sẽ khiến cô ấy không thoải mái, thậm chí mặc cảm và tự ti dẫn đến việc sợ hãi chuyện gần gũi hoặc khó mà đạt được sự hài lòng…
Tư thế khiến chàng “chết lịm”
Một trong những thói quen xấu có thể giết chết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối là việc lười thay đổi tư thế yêu.
Ngay khi tìm được vị trí thích hợp đối với cả hai, thường là những kiểu an toàn, cả hai bạn, đặc biệt là phái đẹp thường có xu hướng lặp đi lặp lại nhiều lần và xác định gắn bó lâu dài.
Điều này khiến chàng cảm thấy “bí bách” và nhàm chán. Vì thế, hãy rủ chàng thử một kiểu yêu mới hoặc thay đổi không gian ái ân để tìm cảm giác mới lạ. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất thích thú và “sung sướng” vì tư tưởng “thoáng” của bạn.
Màn dạo đầu ấn tượng
Cánh mày râu sẽ cảm thấy thật tuyệt vời nếu như đối tác của họ là những người sành sỏi kinh nghiệm trong màn dạo đầu.
Bạn sẽ là người phụ nữ tuyệt vời nhất nếu như biết “nuôi dưỡng” và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng bằng cách vừa hôn chàng, vuốt ve chàng vừa cởi sạch đồ trên người anh ấy.
Những cử chỉ yêu thương đầy mê hoặc của bạn sẽ nhanh chóng khiến chàng muốn tan chảy vào bạn.

Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)