Trường Giang gọi tên người yêu khi xe sắp lao xuống vực

Google News

(Kiến Thức) - Trong trailer bộ phim “Taxi, em tên gì?”, Trường Giang và Angela Phương Trinh đã có những cảnh quay đẹp mỹ mãn nhưng cũng gay cấn thót tim.

Xem trailer chính thức của bộ phim “Taxi, em tên gì?”:
Sau khi hé lộ hình ảnh hậu trường, mới đây, ê-kíp phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” tiếp tục tung trailer chính thức. Đoạn trailer cũng đã hé lộ một phần nội dung phim. 
Giống như những thông tin được đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ, đây là một hành trình tìm đến tình yêu chân thành với nhiều khó khăn, thử thách, nguy hiểm nhưng cũng không thiếu những phút giây lãng mạn, hài hước và đầy xúc động của tình yêu đôi lứa.
Truong Giang goi ten nguoi yeu khi xe sap lao xuong vuc
 Cặp đôi Trường Giang - Angela Phương Trinh.
Truong Giang goi ten nguoi yeu khi xe sap lao xuong vuc-Hinh-2
 
Tính cách nhân vật Bình Chi (Angela Phương Trinh thủ vai) cũng được hé lộ rõ nét hơn. Bình Chi - một cô gái cá tính, mạnh mẽ nhưng lẫn trong đó là nét dịu dàng, nữ tính. Cô khát khao tình yêu nhưng lại luôn tỏ vẻ bất cần. Trên hành trình đi tìm ý nghĩa sống của mình, cô đã gặp gỡ nhà khoa học trẻ Thượng Phong (Trường Giang thủ vai). 
Truong Giang goi ten nguoi yeu khi xe sap lao xuong vuc-Hinh-3
 Angela Phương Trinh trong phim là một cô gái vừa cá tính vừa dịu dàng.
Truong Giang goi ten nguoi yeu khi xe sap lao xuong vuc-Hinh-4
 Cảnh tình tứ của Trường Giang và bạn diễn.
Hành trình đến cô người yêu Hạ Mây của Thượng Phong với sự giúp sức của Bình Chi đã gặp phải nhiều thử thách và đôi lúc nguy hiểm đến tính mạng: xe mất thắng rơi xuống hồ, thủng lốp, lạc đường, gần như tuyệt vọng khi xe gần như rơi xuống vực thẳm,…
Truong Giang goi ten nguoi yeu khi xe sap lao xuong vuc-Hinh-5
 Trường Giang trong cảnh quay xe sắp lao xuống vực.
Truong Giang goi ten nguoi yeu khi xe sap lao xuong vuc-Hinh-6
 
Tuy nhiên, cũng chính từ những thử thách này, những rung động tình yêu giữa Thượng Phong và Bình Chi nhen nhóm. Không ít lần Thượng Phong phải ngẩn ngơ vì Bình Chi và anh cũng giúp cô nhận ra ý nghĩa của tình yêu. 
Với những cảnh quay trong khung cảnh tuyệt đẹp, những chi tiết cảm động về tình yêu đôi lứa lồng ghép cùng yếu tố hài hước nhẹ nhàng, bộ phim “Taxi, em tên gì?” của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh – Đinh Tuấn Vũ, với sự góp mặt của Trường Giang - Angela Phương Trinh, sẽ thỏa mãn những ai tin và luôn tìm kiếm tình yêu chân thành. 
Phim “Taxi, em tên gì?” của diễn viên Trường Giang dự kiến ra rạp vào ngày 04/3.
Diệu Nga

Bình luận(3)

Minh Hiền

Phương Linh

Cặp đôi Angela Phương trinh và Trường Giang cũng dễ thương ghê, diễn chung với nhau mình thấy rất ăn í luôn. xem trailer là thích rôi.

Minh Hiền

Phương Linh

Phim ngôn tình hay sao vậy nè…. Coi mãi phim hành động rồi chuyển sang ngôn tình còn lấy chồng thôi. Hehehehehe

Minh Hiền

Nguyễn Phương Anh

Nghe nội dung phim thấy có vẻ hay, đang chờ ra rạp xem thử phim xem sao :)