Thót tim với cảnh hậu trường trong phim Tết 2016 "Lộc Phát"

Google News

(Kiến Thức) - Dàn diễn viên phim Tết 2016 “Lộc Phát”: Bình Minh, Hiếu Hiền, Phi Hùng... đã phải tự thực hiện các cảnh quay hành động mạo hiểm.

Mời quý độc giả xem clip hậu trường cảnh quay hành động của phim Tết 2016 “Lộc Phát”:
“Lộc Phát” là một bộ phim Tết 2016 hội tụ yếu tố hài hước và hành động. Phim dự kiến ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Mới đây, đoàn làm phim đã tung ra clip hậu trường thót tim của tác phẩm điện ảnh này. Theo đó, các cảnh quay hành động đều được đầu tư chỉn chu.
Thot tim voi canh hau truong trong phim Tet 2016 Loc Phat
 Hiếu Hiền, Bình Minh và Kiều Minh Tuấn (từ phải sang trái) trong "Lộc Phát".
Thậm chí, các diễn viên: Hiếu Hiền, Bình Minh hay Nguyễn Phi Hùng đã phải tự thực hiện khá nhiều phân cảnh hành động khó để tạo nên cảm giác chân thật nhất. Trong đó, cảnh chiến đấu tay không giữa Bình Minh và Phi Hùng trong khi một chiếc xe đang xoay vòng khá ấn tượng.
Theo tiết lộ của đạo diễn Lê Bảo Trung, chiếc xe tự xoay theo quán tính chứ không có người lái nên Bình Minh và Phi Hùng vừa phải đánh võ vừa phải để ý tránh chiếc xe. Mặc dù cảnh quay cực kỳ nguy hiểm nhưng cuối cùng hai diễn viên đã hoàn thành tốt.
Thot tim voi canh hau truong trong phim Tet 2016 Loc Phat-Hinh-2
 Cảnh đấu tay không giữa Bình Minh và Phi Hùng. 
Trong quá trình quay phim Tết 2016 “Lộc Phát”, hầu hết các diễn viên đều không tránh khỏi việc bị thương tích kể cả các nữ diễn viên như Đinh Ngọc Diệp và Hoàng Yến Chibi. Đây có thể coi là tác phẩm “để đời” với cả ê-kíp làm phim vì mức độ vất vả cũng như nguy hiểm trong quá trình ghi hình.
Thot tim voi canh hau truong trong phim Tet 2016 Loc Phat-Hinh-3
 Cảnh nhảy lên mui xe của Phi Hùng. 
Thot tim voi canh hau truong trong phim Tet 2016 Loc Phat-Hinh-4
Một cảnh rượt đuổi gay cấn trong phim. 
Bộ phim “Lộc Phát” là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt.
Đó là cô gái vừa thoát khỏi những kẻ buôn nội tạng tên Mai, doanh nhân đang trên đường đi tự sát Phát, lão ăn mày bị cướp hành hung tên Tiền và bà bầu tuổi teen đang chạy trốn khỏi chồng tên Vui.
Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam… Phim do Lê Bảo Trung làm đạo diễn dự kiến khởi chiếu từ ngày 5/2/2016.
Thu Cúc

Bình luận(0)