Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (11-12/7/2015): Biệt đội siêu quậy

Google News

(Kiến Thức) - Đem đến một hành trình đầy thú vị của đội quân tí hon màu vàng ngộ nghĩnh, “Minions - Biệt đội siêu quậy" là phim hay đáng xem nhất cuối tuần.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Biệt đội siêu quậy”:

Kể từ khi ra mắt loạt phim “Kẻ cắp mặt trăng”, những nhân vật màu vàng ngộ nghĩnh được gọi là minion đã thu hút sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới. Vì vậy, hãng Universal Pictures quyết định làm tập phim riêng về đội quân tí hon. Đây cũng là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim “Minions” (Biệt đội siêu quậy) đi sâu hơn về nguồn gốc của những nhân vật màu vàng ngộ nghĩnh. Vốn là các sinh vật đơn bào, minion đã tiến hóa qua các thời kỳ khi xuất hiện vào thời cổ đại. Mục đích sống duy nhất của chúng chỉ là phục vụ những người chủ nhân xấu xa nhất.
Tuy nhiên, hành trình đi tìm chủ nhân không hề dễ dàng. Ngay cả khủng long bạo chúa tới Napoleon đầy quyền uy đều bỏ chúng mà đi. Vì vậy, đội quân tí hon thực sự rất tuyệt vọng. Tuy nhiên, một minion có tên là Kevin đã có một kế hoạch táo bạo. Chú cùng với Stuart tinh quái và Bob dễ thương bắt đầu chuyến hành trình khám phá thế giới để tìm chủ nhân mới. Cuối cùng, bộ ba siêu quậy cũng gặp được nữ siêu ác nhân đầu tiên trên thế giới tên là Scarlet Overkill.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 11-12/7/2015 Biet doi sieu quay
Bộ ba gồm Kevin, Bob và Stuart (từ trái qua phải). 
Trong cuộc phiêu lưu, Kevin, Stuart và Bob chu du khắp mọi nơi từ Nam Cực băng giá đến thành phố New York những năm 1960 và kết thúc ở London khi chúng đối mặt với thách thức lớn nhất của chúng từ trước đến nay. Đó là cứu loài minion khỏi việc bị hủy diệt.
Phim “Biệt đội siêu quậy” được đạo diễn bởi Pierre Coffin và Kyle Balda. Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Michael Keaton, Steve Coogan, Allison Janney, Sandra Bullock và Jon Hamm. Được biết, nữ diễn viên đã từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock là người lồng tiếng cho nhân vật Scarlet Overkill.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 11-12/7/2015 Biet doi sieu quay-Hinh-2
Kevin, Bob và Stuart cùng nữ ác nhân Scarlet Overkill.
Thu Cúc (Theo Comingsoon)

Bình luận(0)