"Hoàng tử mưa" Trung Quân kết đôi với Phương Vy

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài đời, "hoàng tử mưa" coi Phương Vy là đàn chị thân thiết nhưng anh sẽ không "nể tình riêng" để nữ ca sĩ lấn át mình trong đêm nhạc chung.

Trong buổi họp báo ra mắt show diễn Tôi tỏa sáng,  hai nhân vậ chính Phương Vy và Trung Quân có nhiều chia sẻ cởi mở về đêm nhạc chung. 
Mặc dù cả hai ca sĩ đều xuất thân từ cuộc thi Vietnam Idol nhưng có nhiều khác biệt trong phong cách âm nhạc và cá tính riêng. Phương Vy cho biết, đã biết đàn em Trung Quân từ trước đó (Trung Quân lọt Top 10 Vietnam Idol năm 2010) và phát hiện hai chị em có điểm chung là hát nhạc soul rất tình cảm. Nhưng Quân lại đi theo phong cách ballad và thành công. Trong lần kết hợp hiếm hoi này, Phương Vy đã đề nghi cả hai sẽ thể nghiệm lần đầu dòng nhạc này. Nhạc soul vốn là thế mạnh của Phương Vy.
Trung Quân hài hước chia sẻ thêm, ngoài dòng nhạc sở trường này, hai chị em còn có điểm chung rất dễ nhận thấy "đều mập" giống nhau. Nam ca sĩ nổi danh với các bản hit gắn liền với mưa: Chuyện mưa, Dấu mưa, Sau cơn mưa cho biết sẽ thể hiện một hình ảnh mới trong liveshow này. Ngoài việc làm mới các bản hit của mình, Trung Quân sẽ giới thiệu hai ca khúc mới mang tên Gọi mưa và đây sẽ là bài hát kết thúc seri câu chuyện mưa của anh. 
"Hoàng tử mưa" cho biết, biết đến Phương Vy từ khi là cậu học sinh cấp ba và từng ấp ủ ước mơ được song ca với đàn chị. Dù có hồi hộp cho lần kết hơp này nhưng anh không cảm thấy tự ti về giọng hát trước nữ ca sĩ.

Về phía Phương Vy, mặc dù vừa mới "mệt nhoài" khi tham dự Tuyệt đỉnh tranh tài nhưng cô vẫn sẽ dốc hết sức lực để thực hiện đêm nhạc này. Đây như là lời tri ân của nữ ca sĩ gửi đến khán giả của mình. Phương Vy sẽ thể hiện lại các ca khúc thành công ở Tuyệt đỉnh tranh tài, cô sẽ gửi đến một số ca khúc mới nằm trong album sắp phát hành của mình. Đặc biệt, nữ ca sĩ từng hai lần đăng quang ngôi vị quán quân này sẽ mang nhạc kịch đến sân khấu Tôi tỏa sáng.  Đây sẽ là tiết mục kết hợp với Trung Quân trong đó, nữ ca sĩ sẽ để Trung Quân hát chinh tiết mục này. 

Ngoài ra, cả hai nhân vật chính đều xin giữ bí mật thông tin khách mời đến phút cuối. Liveshow Tôi tỏa sáng với sự tham gia của Phương Vy - Trung Quân sẽ diễn ra vào ngày 19/7 tại sân khấu Queen Hall (Q.4, TP.HCM)và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và một số đài địa phương. 

Châu Giang

Bình luận(0)