Cặp Quang Minh - Hồng Đào về Việt Nam đóng phim điện ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Quang Minh - Hồng Đào đồng ý tham gia dự án điện ảnh “Cho em gần anh thêm chút nữa” vì xúc động trước câu chuyện đầy cảm động trong phim.

Là cặp đôi nổi tiếng ở sân khấu hải ngoại, cuối năm nay, Quang Minh - Hồng Đào sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt Nam với dự án “Cho em gần anh thêm chút nữa”. Đây là lần đầu tiên vợ chồng nghệ sĩ đóng phim điện ảnh sau 20 năm hoạt động trong nghề.
Dù nhận được lời mời từ rất nhiều phim nhưng cặp đôi Quang Minh - Hồng Đào luôn cân nhắc cẩn thận để chọn lựa dự án ưng ý nhất. Cuối cùng, hai vợ chồng quyết định tham gia dự án “Cho em gần anh thêm chút nữa” của đạo diễn Văn Công Viễn cho lần đầu tiên đóng phim điện ảnh.
Nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ: “Đến khi được chia sẻ kịch bản “Cho em gần anh thêm chút nữa”, cả hai vợ chồng đều xúc động trước câu chuyện đầy cảm động trong phim, thậm chí anh Quang Minh còn buồn đến ba ngày ba đêm sau khi đọc xong bản thảo. Thế là chúng tôi đồng ý tham gia và tái ngộ với đạo diễn Văn Công Viễn từng hợp tác trong “Gia đình số đỏ” trước đó”.
Trong “Cho em gần anh thêm chút nữa”, vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào sẽ đảm nhận vai bố mẹ của nữ chính Rin. Chính tình yêu tha thiết của Rin và nam chính Kai sẽ ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ của hai nhân vật này.
Cap Quang Minh Hong Dao ve Viet Nam dong phim dien anh
 Quang Minh - Hồng Đào.
Cap Quang Minh Hong Dao ve Viet Nam dong phim dien anh-Hinh-2
Cặp đôi nổi tiếng ở sân khấu hải ngoại lần đầu đóng phim điện ảnh sau 20 năm làm nghề.
Về cặp diễn viên sẽ đảm nhận vai Rin và Kai, đạo diễn Văn Công Viễn giao cho Đình Hiếu và Jun Vũ. Đây là hai ngôi sao trẻ đang rất được công chúng yêu thích. Với Đình Hiếu, anh từng tham gia bộ phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” và “Lật mặt 2”. Ngoài đóng phim, Đình Hiếu còn ca hát.
Trong khi đó, Jun Vũ là người mẫu Thái gốc Việt sở hữu vẻ đẹp thánh thiện. Năm 2015, cô nàng sinh năm 1995 ghi dấu ấn với vai diễn My trong bộ phim điện ảnh “12 chòm sao: Vẽ đường cho hươu chạy”. Với “Cho em gần anh thêm chút nữa”, Jun Vũ sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình. Ngoài ra, với ngoại hình xứng đôi, Đình Hiếu - Jun Vũ hứa hẹn sẽ là cặp đôi ngôn tình mới trên màn ảnh Việt trong năm 2016.
Cap Quang Minh Hong Dao ve Viet Nam dong phim dien anh-Hinh-3
 Đình Hiếu và Jun Vũ.
Được biết, “Cho em gần anh thêm chút nữa” là dự án phim được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên ra mắt vào năm 2009 của nhà văn Gào. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Văn Công Viễn và biên kịch Trần Khánh Hoàng.
Nội dung phim “Cho em gần anh thêm chút nữa” kể về Kai và Rin. Là một anh chàng điển trai, tài giỏi nhưng Kai từ bỏ việc học trong trường y và luôn giấu mình trong thư viện bởi cái chết vì ung thư của mẹ mình. Còn Rin là một cô nàng cá tính, tràn đầy năng lượng sống và đam mê chụp ảnh.
Chính sự xuất hiện của Rin trong cuộc đời của Kai đã phá vỡ những chuỗi ngày lặng lẽ của anh. Cô đã giúp chàng trai này tìm lại ý nghĩa cuộc sống qua một hành trình khám phá những điều mới lạ, đầy thú vị. Tuy nhiên, chính lúc đó, Kai nhận ra thân phận “kỹ nữ máu” ẩn sâu bên trong con người Rin.
“Cho em gần anh thêm chút nữa” do Galaxy Distribution  phát hành dự kiến khởi chiếu vào ngày 2/12/2016 trên toàn quốc.
>>> Xem trailer phim "Vẽ đường cho hươu chạy" có sự tham gia của Jun Vũ: 
Thu Cúc

Bình luận(0)