Người đàn ông bắt con riêng của vợ dọa ném xuống sông Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Do không liên lạc được với chị Th. nên Dũng tới trường đón con riêng của vợ mình chở ra cầu Sài Gòn. Tại đây, ông gọi điện yêu cầu vợ phải đem 10 triệu đồng ra nếu không sẽ ném xuống sông.

Tối 20/12, Công an phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM đang lấy lời khai của ông Nguyễn Đăng Dũng (36 tuổi, ngụ tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về việc uy hiếp bé gái trên cầu Sài Gòn. Bé gái tên T., 6 tuổi, là con riêng của chị Th.
Nguoi dan ong bat con rieng cua vo doa nem xuong song Sai Gon
 Công an lấy lời khai người đàn ông bắt con riêng của vợ doạ ném xuống sông Sài Gòn.

Tại công an phường 22, quận Bình Thạnh, chị Đ.T.Th. (ngụ tỉnh Thanh Hoá) cho biết, khoảng năm 2015, chị kết hôn với Dũng. Chị Th. có 1 người con riêng là cháu T.. Thời gian gần đây, cả 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Mỗi lần như vậy, ông Dũng đánh chị và doạ con gái riêng của chị này.

Ngày 18/12, cả 2 lại cự cãi do Dũng nghi ngờ chị Th. có nhân tình và chị Th. lại bị Dũng đánh chấn thương. Sau đó, chị Th. nhập viện cấp cứu và sang nhà người thân tá túc.

Trưa 20/12, Dũng liên lạc chị Th. không được nên chạy tới trường nơi con riêng chị Th. học đón cháu. Sau đó, Dũng chở bé T. ra cầu Sài Gòn rồi gọi cho người thân chị Th. nói cho gặp vợ để nói chuyện.

Chị Th. không chịu nghe máy thì Dũng nói là đang giữ con gái chị. Chị Th. nói chuyện thì Dũng yêu cầu đi ra cầu Sài Gòn 1 mình và đem theo 10 triệu đồng. Nếu chị Th. không ra, Dũng sẽ ném con gái chị xuống sông.

Quá hoảng sợ, chị Th. nhờ người thân chở chạy ra thì thấy Dũng ôm bé T. đứng giữa cầu. Khi chị Th. tiến lại gần thì Dũng đe doạ nếu tới gần sẽ ném bé xuống nước. Chị Th. van xin cố gắng tiếp cận giành lại con gái thì Dũng không buông mà dùng tay bóp cổ.

Lúc này, 1 số người thân hỗ trợ giành lại được cháu T.. Dũng sau đó vội lấy xe máy chạy về hướng quận 2. Tổ CSGT phát hiện nên đuổi theo khống chế Dũng mời về trụ sở công an.

Hiện công an đang tiến hành lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Hạo Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)