Yamaha Việt Nam ra mắt xe tay ga NM-X giá 80 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh YZF-R3, Yamaha Việt Nam đã đồng thời công bố mẫu xe tay ga maxi scooter cao cấp Yamaha NM-X được trang bị ABS với giá 80 triệu đồng.

Trên thực tế, Yamaha NM-X chính là chiếc xe tay ga maxi scooter N-Max đã từng được hãng ra mắt tại Indonesia và châu Âu. Tuy nhiên do đã có một số vấn đề về đăng ký bản quyền tại Việt Nam nên Yamaha đã quyết định đổi tên xe thành NM-X.
Yamaha Viet Nam ra mat xe tay ga NM-X gia 80 trieu dong
NM-X chính là chiếc N-Max tại thị trường Indonesia.
Thiết kế của NM-X chịu nhiều cảm hứng từ những mẫu maxi scooter lớn hơn thuộc dòng MAX của Yamaha. Với các mảng thân xe hình khối độc đáo và hiện đại áp dụng motif thiết kế "boomerang". Yamaha muốn định nghĩa N-Max là một chiếc maxi scooter mạnh mẽ, đẳng cấp. 
Yamaha Viet Nam ra mat xe tay ga NM-X gia 80 trieu dong-Hinh-2
Xe được trang bj hệ thống phanh ABS.
Là một mẫu maxi scooter, NM-X có khoang hành lý với thể tích lớn, cùng với một số chi tiết tiện ích như đồng hồ điện tử hay bình xăng đặt giữa. Đặc biệt, chiếc xe còn có hệ thống phanh ABS hiếm thấy trên những mẫu xe ga tại thị trường Đông Nam Á.
Yamaha Viet Nam ra mat xe tay ga NM-X gia 80 trieu dong-Hinh-3
Động cơ 144 cc của NM-X có trang bị công nghệ BLUE CORE.
Yamaha đã trang bị cho NM-X khối động cơ xi-lanh đơn 4 kỳ 155 cc thế hệ mới, dựa trên nền tảng công nghệ BLUE CORE tiết kiệm nhiên liệu, làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa của động cơ là 12 mã lực và mô-men xoắn 11,7 Nm.
Yamaha Viet Nam ra mat xe tay ga NM-X gia 80 trieu dong-Hinh-4
NM-X có giá chính hãng 80 triệu đồng.
Được nhập khẩu từ Indonesia, Yamaha NM-X có giá bán đề xuất chính thức tại Việt Nam là 80 triệu đồng. Cũng giống như R3, NM-X sẽ được bảo hành 3 năm/30.000 km.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)