Mẫu xe tay ga phân khối lớn thế hệ mới Yamaha TMax bản đặc biệt 2015 vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm, chỉ thêm vào đó màu sơn mờ cùng một số phụ kiện độc đáo đi kèm.Phiên bản đặc biệt TMax mới này chỉ được Yamaha nâng cấp; bao gồm lớp sơn ngoài màu đèn mờ, tấm để chân bằng nhôm cùng màu sơn vàng trên phuộc và 4 pít-tông phanh trước, một số chi tiết được làm mới và hiện đại hơn...Ở phần đầu xe, Yamaha TMax được trang bị yếm trước tái thiết kế, bộ dàn đèn pha chia đôi mạnh mẽ, xi nhan hạ thấp, hệ thống đèn LED mới với hai mí sắc lẹm cùng phần đầu với kính núp gió đẩy cao...Hiện tại, Yamaha TMax có tổng cộng 3 lựa chọn phiên bản cho khách hàng, bao gồm tiêu chuẩn, Lux Max và Iron Max. Trong đó thì Iron Max là phiên bản cao cấp nhất, đồng nghĩa với việc giá bán cao hơn so với 2 phiên bản còn lại.Cụm đồng hồ của xe khá lớn, nằm sâu giữa tay lái và kính chắn gió, chia làm 3 vùng riêng biệt bao gồm đồng hồ tốc độ, đồng hồ vòng tua và một màn hình LCD hiển thị đa thông tin.Hệ thống khoá nhanh bao gồm; mở cốp, tắt động cơ, khoá báo dừng, khoá trực tiếp... Ở mẫu scooter cỡ lớn này, Yamaha đã trang bị cho TMax chìa khoá khởi động thông minh giống như ôtô và nhiều mẫu môtô PKL cao cấp khác.Thân xe được thiết kế dạng khí động học, yếm trước của xe được tích hợp cụm đèn pha đôi dạng LED mới. Bộ khuếch tán có hình tam giác nằm giữa mặt nạ trước giúp dòng không khí đi qua bộ quây và kính chắn gió một cách mượt mà hơn.Cốp xe được thiết kế rộng, có thể chưa được hai mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng liên quan. Bình chứa nhiện liệu đạt thấp phía dưới sàn, bên cạnh đó việc đóng mở nhiện liệu cũng tiện lợi khi được trang bị ngay phía trên của yên xe.Yamaha TMax sở hữu giảm xóc hành trình ngược up-side-down cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn cho người lái. Chắn bùn trước tái thiết kế, bộ vành màu đen mờ với viền sơn xám cùng phanh đĩa đôi cjo bánh trước.Phía sau xe là giảm xóc dạng monosock hành trình 116mm, phanh đĩa đơn. La-zăng ở cả hai bánh xe đều có kích thước 15 inch đi kèm với đó là lốp 120/70 ở phía bánh trước và 120/60 cho bánh sau.Yamaha TMax bản đặc biệt sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là 2.200 x 775 x 1.420 mm (Dài x Rộng x Cao), chiều cao yên 800mm, khoảng sáng gầm 125mm, nặng 222 kg và bình xăng có dung tích 15 lít.Xe sử dụng động cơ xy-lanh đôi, dung tích 530cc, DOHC, cho công suất 46,5 mã lực tại vòng tua 6.750 v/ph và mô-men xoắn 52,3 Nm tại 5.250 v/ph. Xe sử dụng hộp số tự động và truyền động dây curoa, thay vì xích như thông thường.Chiếc Yamaha TMax 530 Iron Max phiên bản đặc biệt này được nhập khẩu về Việt Nam thông qua một nhà nhập khẩu xe môtô PKL tư nhân tại TP HCM đi kèm giá bán 23.500 USD (khoảng hơn 500 triệu đồng).
Mẫu xe tay ga phân khối lớn thế hệ mới Yamaha TMax bản đặc biệt 2015 vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm, chỉ thêm vào đó màu sơn mờ cùng một số phụ kiện độc đáo đi kèm.
Phiên bản đặc biệt TMax mới này chỉ được Yamaha nâng cấp; bao gồm lớp sơn ngoài màu đèn mờ, tấm để chân bằng nhôm cùng màu sơn vàng trên phuộc và 4 pít-tông phanh trước, một số chi tiết được làm mới và hiện đại hơn...
Ở phần đầu xe, Yamaha TMax được trang bị yếm trước tái thiết kế, bộ dàn đèn pha chia đôi mạnh mẽ, xi nhan hạ thấp, hệ thống đèn LED mới với hai mí sắc lẹm cùng phần đầu với kính núp gió đẩy cao...
Hiện tại, Yamaha TMax có tổng cộng 3 lựa chọn phiên bản cho khách hàng, bao gồm tiêu chuẩn, Lux Max và Iron Max. Trong đó thì Iron Max là phiên bản cao cấp nhất, đồng nghĩa với việc giá bán cao hơn so với 2 phiên bản còn lại.
Cụm đồng hồ của xe khá lớn, nằm sâu giữa tay lái và kính chắn gió, chia làm 3 vùng riêng biệt bao gồm đồng hồ tốc độ, đồng hồ vòng tua và một màn hình LCD hiển thị đa thông tin.
Hệ thống khoá nhanh bao gồm; mở cốp, tắt động cơ, khoá báo dừng, khoá trực tiếp... Ở mẫu scooter cỡ lớn này, Yamaha đã trang bị cho TMax chìa khoá khởi động thông minh giống như ôtô và nhiều mẫu môtô PKL cao cấp khác.
Thân xe được thiết kế dạng khí động học, yếm trước của xe được tích hợp cụm đèn pha đôi dạng LED mới. Bộ khuếch tán có hình tam giác nằm giữa mặt nạ trước giúp dòng không khí đi qua bộ quây và kính chắn gió một cách mượt mà hơn.
Cốp xe được thiết kế rộng, có thể chưa được hai mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng liên quan. Bình chứa nhiện liệu đạt thấp phía dưới sàn, bên cạnh đó việc đóng mở nhiện liệu cũng tiện lợi khi được trang bị ngay phía trên của yên xe.
Yamaha TMax sở hữu giảm xóc hành trình ngược up-side-down cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn cho người lái. Chắn bùn trước tái thiết kế, bộ vành màu đen mờ với viền sơn xám cùng phanh đĩa đôi cjo bánh trước.
Phía sau xe là giảm xóc dạng monosock hành trình 116mm, phanh đĩa đơn. La-zăng ở cả hai bánh xe đều có kích thước 15 inch đi kèm với đó là lốp 120/70 ở phía bánh trước và 120/60 cho bánh sau.
Yamaha TMax bản đặc biệt sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là 2.200 x 775 x 1.420 mm (Dài x Rộng x Cao), chiều cao yên 800mm, khoảng sáng gầm 125mm, nặng 222 kg và bình xăng có dung tích 15 lít.
Xe sử dụng động cơ xy-lanh đôi, dung tích 530cc, DOHC, cho công suất 46,5 mã lực tại vòng tua 6.750 v/ph và mô-men xoắn 52,3 Nm tại 5.250 v/ph. Xe sử dụng hộp số tự động và truyền động dây curoa, thay vì xích như thông thường.
Chiếc Yamaha TMax 530 Iron Max phiên bản đặc biệt này được nhập khẩu về Việt Nam thông qua một nhà nhập khẩu xe môtô PKL tư nhân tại TP HCM đi kèm giá bán 23.500 USD (khoảng hơn 500 triệu đồng).