Yamaha PG-1 - chiếc xe máy để Gen Z thể hiện bản thân

Google News

Yamaha PG-1 được xem là chiếc xe đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cá nhân hóa, phù hợp với phong cách tự do và sáng tạo của Gen Z.

Video: Đánh giá chi tiết Yamaha PG-1 tại việt Nam.
Gen Z – Thế hệ của những trải nghiệm cá nhân và sự tự do
Gen Z, những người trẻ sinh ra và lớn lên trong thời đại số hóa, luôn khao khát trải nghiệm cá nhân hóa và tìm kiếm những khoảnh khắc độc đáo để thể hiện bản thân. Họ không ngại thử nghiệm những điều mới mẻ và khác biệt so với những chuẩn mực truyền thống. Với họ, mỗi trải nghiệm đều là một cách để bộc lộ cá tính, từ việc chọn trang phục, phụ kiện, cách thể hiện bản thân trên mạng xã hội cho đến phong cách sống. Gen Z luôn muốn biến đổi “trend” thành một phần cá nhân hóa và không ngần ngại phá vỡ những quy chuẩn thông thường để tạo nên dấu ấn riêng.
Yamaha PG-1 - chiec xe may de Gen Z the hien ban than
Gen Z luôn muốn biến đổi “trend” thành một phần cá nhân hóa và không ngần ngại phá vỡ những quy chuẩn thông thường để tạo nên dấu ấn riêng. 
Với Gen Z, cuộc sống là một hành trình để khám phá bản thân. Các bạn trẻ thuộc thế hệ này yêu thích những chuyến đi phượt, những cuộc hành trình xa để khám phá những vùng đất mới, tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Mỗi hành trình không chỉ là một chuyến đi mà còn là cơ hội để họ phá bỏ giới hạn, khẳng định tinh thần dám nghĩ, dám làm và khám phá mọi khía cạnh của cuộc sống.
Yamaha PG-1 – bạn đồng hành lý tưởng cho những trải nghiệm cá nhân
Trong hành trình tìm kiếm sự tự do và khẳng định cá tính, một chiếc xe không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là cách để Gen Z thể hiện bản thân. Thấu hiểu điều này, Yamaha đã mang đến PG-1, chiếc xe đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cá nhân hóa, phù hợp với phong cách tự do và sáng tạo của Gen Z.
Yamaha PG-1 - chiec xe may de Gen Z the hien ban than-Hinh-2
Điểm mạnh của mẫu xe máy Yamaha PG-1 này nằm ở kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa, đồng thời cũng dễ để người sử dụng lên đồ chơi,... 
Điểm mạnh của mẫu xe máy Yamaha PG-1 này nằm ở kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa, đồng thời cũng dễ để người sử dụng lên đồ chơi, đáp ứng khẩu vị “đa dạng” của gen Z. Yamaha trang bị thêm cho PG-1 6 màu sắc thời thượng, cá tính và 3 gói phụ kiện nâng cấp chính hãng cho khách hàng lựa chọn gồm Casual phù hợp đi lại trong phố, Camper tối ưu khả năng chở đồ, và Tracker phù hợp những ai yêu thích phong cách cá tính, thích chinh phục. Nhờ vậy, bạn trẻ có thể dễ dàng độ xe, sáng tạo theo nhu cầu, sở thích và cá tính riêng trên Yamaha PG-1.
Yamaha PG-1 - chiec xe may de Gen Z the hien ban than-Hinh-3
Yamaha PG-1 là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách môtô scrambler bụi bặm và dòng xe số phổ thông, tạo nên một diện mạo đậm chất “bụi. 
Yamaha PG-1 là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách môtô scrambler bụi bặm và dòng xe số phổ thông, tạo nên một diện mạo đậm chất “bụi” hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe cùng phân khúc. Điểm nhấn trong thiết kế mới lạ này là những chi tiết mang đậm chất hoài cổ nhưng vẫn rất tinh tế. Cụm đồng hồ analog cổ điển, ổ khóa cơ truyền thống, và hệ thống đèn trước, đèn hậu dạng tròn quen thuộc, mộc mạc, giản dị nhưng đầy sức hút. Yên xe được thiết kế chia đôi, yên trước dài hơn giúp người lái linh hoạt và thoải mái hơn khi điều khiển phương tiện.
Khoảng sáng gầm lớn lên đến 190mm, lốp gai bản to vững chãi giúp Yamaha PG-1 dễ dàng vượt qua mọi chướng ngại vật trên các đoạn đường gập ghềnh khó đi. Bộ phuộc trước hình "chữ H", có hành trình 130mm với độ cứng và ổn định tốt được đánh giá mềm và linh hoạt, kể cả khi đi đường sỏi đá gồ ghề, giúp người lái dễ dàng vượt địa hình gồ ghề mà không bị cạ gầm, cạ vỉa hè.
Yamaha PG-1 - chiec xe may de Gen Z the hien ban than-Hinh-4
Các trang bị trên Yamaha PG-1 cũng khá tiêu chuẩn với giảm xóc trước ống lồng, phía sau là hệ thống liên kết tạo sự ổn định trong quá trình vận hành.  
Mang phong cách của một chiếc offroad, nhiều người tưởng rằng Yamaha PG-1 là xe côn tay, nhưng thực chất đây lại là một chiếc xe số tự động với hộp số tròn 4 cấp, động cơ xy lanh đơn dung tích 113,7cc sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí. Các trang bị trên Yamaha PG-1 cũng khá tiêu chuẩn với giảm xóc trước ống lồng, phía sau là hệ thống liên kết tạo sự ổn định trong quá trình vận hành. Mẫu xe số này cũng được trang bị phanh đĩa trước và tang trống sau đảm bảo an toàn.
Bên cạnh đó, Yamaha PG-1 sở hữu dung tích bình xăng lớn 5,1L cộng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng chỉ 1,69L/100km giúp cho mọi chuyến đi khám phá trải nghiệm càng thêm trọn vẹn.
Yamaha PG-1 - chiec xe may de Gen Z the hien ban than-Hinh-5
 Mức giá xe Yamaha PG-1 phù hợp chỉ từ 30.437.000 đồng với bảng màu thời thượng đáp ứng được “khẩu vị” của đa dạng các khách hàng
Mức giá phù hợp chỉ từ 30.437.000 đồng với bảng màu thời thượng đáp ứng được “khẩu vị” của đa dạng các khách hàng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều bạn trẻ gen Z.
Nếu bạn trẻ còn đang phân vân không biết có nên mua Yamaha PG-1 hay không thì có thể đến trải nghiệm trực tiếp tại sự kiện Yamaha Riding Station hoàn toàn miễn phí. Tại sự kiện, bạn có thể dễ dàng đăng ký tham gia mượn xe 7 ngày để dùng thử và các hoạt động thú vị khác như workshop trang trí ốp lưng, mũ bảo hiểm, chụp ảnh lấy liền, xem tarot, check-in cùng với những mẫu xe thời thượng... Chương trình đang diễn ra tại Đại học Hà Nội và Đại học Công nghệ Sài Gòn đến hết 2/11.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)