Được sản xuất từu năm 2004 tới 2009, dòng xe môtô Yamaha FZ6 vốn là một mẫu naked bike được thiết kế với mục đích sử dụng hàng ngày và đi "phượt" tour. Tuy nhiên sau khi được xưởng độ Tự Thanh Đa ở Sài Gòn độ lại, chiếc xe đã hoàn toàn "lột xác" để trở thành một mẫu streetfighter đầy cá tính.Để chiếc xe có dáng khỏe khoắn hơn ở phía trước, toàn bộ dàn đầu nguyên bản của FZ6 đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là cặp phuộc USD to bản kèm theo đèn pha LED tròn vừa cổ điển, vừa hiện đại. Vẫn được trang bị cặp mâm 5 cánh nguyên bản, nhưng chiếc xe đã sử dụng lốp Michelin Road 4 với độ bám tốt ở nhiều điều kiện đường khác nhau.Ghi-đông nguyên bản của FZ6 đã được thay bằng tay lái Rizoma, ở phía trên gara Tự Thanh Đa vẫn giữ lại bảng đồng hồ đa chức năng nguyên bản của chiếc xe. Vốn có bình xăng khá góc cạnh, khung dạng Deltabox và động cơ 600 cc 4 xi-lanh chia sẻ từ R6 mạnh mẽ, những chi tiết này đã được giữ nguyên trên bản độ nhưng có màu sơn đen cực "ngầu".Thay đổi lớn nhất của chiếc xe nằm ở phần đuôi, khi Tự Thanh Đa đã vứt bỏ hoàn toàn dàn vỏ nhựa cùng khung phụ, pát biển số và các đèn báo phía sau. Thay vào đó, xưởng độ này đã trang bị cho FZ6 chiếc yên solo "cụt" được tích hợp đèn hậu LED hiện đại, gọn gàng và khiến dáng của chiếc xe càng trở nên "ngầu" hơn.Bằng cách sửa đổi, thay thế và loại bỏ một số chi tiết nguyên bản, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã cho "ra lò" chiếc Yamaha FZ6 được độ lại theo phong cách streetfighter "siêu ngầu".
Được sản xuất từu năm 2004 tới 2009, dòng xe môtô Yamaha FZ6 vốn là một mẫu naked bike được thiết kế với mục đích sử dụng hàng ngày và đi "phượt" tour. Tuy nhiên sau khi được xưởng độ Tự Thanh Đa ở Sài Gòn độ lại, chiếc xe đã hoàn toàn "lột xác" để trở thành một mẫu streetfighter đầy cá tính.
Để chiếc xe có dáng khỏe khoắn hơn ở phía trước, toàn bộ dàn đầu nguyên bản của FZ6 đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là cặp phuộc USD to bản kèm theo đèn pha LED tròn vừa cổ điển, vừa hiện đại. Vẫn được trang bị cặp mâm 5 cánh nguyên bản, nhưng chiếc xe đã sử dụng lốp Michelin Road 4 với độ bám tốt ở nhiều điều kiện đường khác nhau.
Ghi-đông nguyên bản của FZ6 đã được thay bằng tay lái Rizoma, ở phía trên gara Tự Thanh Đa vẫn giữ lại bảng đồng hồ đa chức năng nguyên bản của chiếc xe. Vốn có bình xăng khá góc cạnh, khung dạng Deltabox và động cơ 600 cc 4 xi-lanh chia sẻ từ R6 mạnh mẽ, những chi tiết này đã được giữ nguyên trên bản độ nhưng có màu sơn đen cực "ngầu".
Thay đổi lớn nhất của chiếc xe nằm ở phần đuôi, khi Tự Thanh Đa đã vứt bỏ hoàn toàn dàn vỏ nhựa cùng khung phụ, pát biển số và các đèn báo phía sau. Thay vào đó, xưởng độ này đã trang bị cho FZ6 chiếc yên solo "cụt" được tích hợp đèn hậu LED hiện đại, gọn gàng và khiến dáng của chiếc xe càng trở nên "ngầu" hơn.
Bằng cách sửa đổi, thay thế và loại bỏ một số chi tiết nguyên bản, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã cho "ra lò" chiếc Yamaha FZ6 được độ lại theo phong cách streetfighter "siêu ngầu".