Vốn có dáng naked bike nguyên bản khá nhàm chán, chiếc xe côn tay Yamaha FZ150i cũ đã được một biker Sài Gòn "lột xác" hoàn toàn với ngoại hình cực độc đáo và mang tên gọi mới là FZ150i GLE. So với FZ150i nguyên bản, chiếc xe độ này đã có kiểu dáng khác biệt hoàn toàn nhờ bộ vỏ từ chiếc TFX150 mới ra mắt của chính Yamaha.Tuy nhiên thay vì phần đầu đặc trưng của TFX150, chiếc xe đã được chủ nhân thay thế bằng phần đầu của Ducati Streetfighter với chóa pha sơn pha lê tối màu "siêu ngầu". Cặp phuộc ống lồng nguyên bản của FZ150i cũng đã được thay bằng phuộc USD cứng cáp, lấy từ Benelli BN302."Dàn chân" của chiếc xe cũng đã được độ lại hoàn toàn với cặp mâm 5 cây chữ Y từ hãng Chemco ở Indonesia, với thiết kế 5 cánh chữ Y đẹp mắt. Hệ thống phanh trước an toàn hơn với cặp phanh đĩa kép kèm heo Brembo 2 pis đối xứng.Nằm phía sau phần đầu xe vẫn là bảng đồng hồ nguyên bản của FZ150i. Trên khu vực tay lái, chiếc xe cũng đã có thêm nhiều món đồ chơi giá trị như cùm tay phanh/côn Brembo RCS, bình dầu AEM Titanium, trợ lực lái Ohlins...Danh sách các đồ chơi trên tay lái chưa dừng lại, với các món như bao tay Spider mềm mại, bộ gù CNC, cùm công tắc Honeywell, bình dầu AEM Titanium và gương hậu Lightech.Trong khi đó, ở phía sau xe đã được nâng cấp phuộc lên loại Ohlins monoshock, đồng thời gắp nguyên bản của FZ150i thay bằng gắp R15. Với cặp lốp lớn hơn, chiều cao của xe đã tăng lên, khiến chủ xe phải lắp chân chống của Ducati 1199 Panigale cho xe.
Vốn có dáng naked bike nguyên bản khá nhàm chán, chiếc xe côn tay Yamaha FZ150i cũ đã được một biker Sài Gòn "lột xác" hoàn toàn với ngoại hình cực độc đáo và mang tên gọi mới là FZ150i GLE. So với FZ150i nguyên bản, chiếc xe độ này đã có kiểu dáng khác biệt hoàn toàn nhờ bộ vỏ từ chiếc TFX150 mới ra mắt của chính Yamaha.
Tuy nhiên thay vì phần đầu đặc trưng của TFX150, chiếc xe đã được chủ nhân thay thế bằng phần đầu của Ducati Streetfighter với chóa pha sơn pha lê tối màu "siêu ngầu". Cặp phuộc ống lồng nguyên bản của FZ150i cũng đã được thay bằng phuộc USD cứng cáp, lấy từ Benelli BN302.
"Dàn chân" của chiếc xe cũng đã được độ lại hoàn toàn với cặp mâm 5 cây chữ Y từ hãng Chemco ở Indonesia, với thiết kế 5 cánh chữ Y đẹp mắt. Hệ thống phanh trước an toàn hơn với cặp phanh đĩa kép kèm heo Brembo 2 pis đối xứng.
Nằm phía sau phần đầu xe vẫn là bảng đồng hồ nguyên bản của FZ150i. Trên khu vực tay lái, chiếc xe cũng đã có thêm nhiều món đồ chơi giá trị như cùm tay phanh/côn Brembo RCS, bình dầu AEM Titanium, trợ lực lái Ohlins...
Danh sách các đồ chơi trên tay lái chưa dừng lại, với các món như bao tay Spider mềm mại, bộ gù CNC, cùm công tắc Honeywell, bình dầu AEM Titanium và gương hậu Lightech.
Trong khi đó, ở phía sau xe đã được nâng cấp phuộc lên loại Ohlins monoshock, đồng thời gắp nguyên bản của FZ150i thay bằng gắp R15. Với cặp lốp lớn hơn, chiều cao của xe đã tăng lên, khiến chủ xe phải lắp chân chống của Ducati 1199 Panigale cho xe.