Những "nhà sáng tạo" từ hãng ICON, Mỹ vừa thử thách bản thân với dự án mới: "Rockets Death Glare" - một chiếc xe tay ga cỡ lớn Honda Forza 250 độ lại theo phong cách hào nhoáng và có phần "điên rồ" của những tay "trẻ trâu" trong khu vực ăn chơi nổi tiếng Tokyo là Shibuya.Do Honda không chính thức bán Forza 250 tại Mỹ nên ICON đã phải nhập một chiếc theo đường tiểu ngạch từ Nhật để bắt đầu dự án. Ngay khi đạt chân tới đất Mỹ, chiếc xe đã được "lột" hoàn toàn dàn áo để sơn lại với màu xanh cửu long/trắng và đặc biệt là các họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh.Đúng theo phong cách của những chiếc xe tay ga cỡ lớn độ của giới trẻ Nhật, Rockets Death Glare không chỉ có ngoại hình hào nhoáng mà còn ồn ào ở mọi nơi, khi chiếc xe được trang bị hệ thống âm thanh "khủng" với tổng công suất 600W, gồm các loa và amplifier từ 2 hãng MTX Audio cùng Kicker.Các loa được bố trí ở hộp đựng đồ phía sau yếm xe, cùng với những nút bấm chế riêng xung quanh tay lái. Trong quá trình độ chiếc xe, ICON đã phải sử dụng nhiều phụ tùng "hàng thửa" từ các hãng có chi nhánh ở Mỹ như PIAA, Madspeed, Hotlap...Một điểm rất độc đáo của Rockets Death Glare đó là chiếc xe có "thế đứng" cực thấp và dáng xe cực dài. Để làm được điều này, ICON đã phải nối dài giá gắn động cơ phía sau của chiếc Forza 250 lên tới 30,5 cm, đồng thời trang bị cho chiếc xe hệ thống giảm xóc khí đặc biệt.Bình khí nén được sử dụng cho hệ thống treo nằm ở phía sau đuôi xe, phía trên tay dắt. Hoàn toàn không có tác dụng cải thiện khí động học của xe mà chỉ "làm cảnh", một cánh đuôi lớn theo phong cách ôtô đua đã được gắn phía sau đuôi của Rockets Death Glare.Giống như những mẫu maxi scooter độ khác, bộ yên của chiếc xe cũng đã được bọc lại bằng da cao cấp với viền chần chỉ sang trọng như những chiếc xe siêu sang.Là một mẫu xe "chạy kiểng", khối động cơ 250cc nguyên bản của Forza đã được giữ nguyên. Tuy nhiên công suất của động cơ này đã bị thay đổi so với "xe zin" do ống xả uốn ngược cực "dị".Sau khi trở thành bản độ Rockets Death Glare, chiếc xe tay ga Honda Forza 250 đã trở nên cực trẻ trung, cá tính và thậm chí là "ngổ ngáo", giống như những chiếc xe độ của các tay chơi sống trong "quận đèn đỏ" Shinjuku ở Nhật.
Những "nhà sáng tạo" từ hãng ICON, Mỹ vừa thử thách bản thân với dự án mới: "Rockets Death Glare" - một chiếc xe tay ga cỡ lớn Honda Forza 250 độ lại theo phong cách hào nhoáng và có phần "điên rồ" của những tay "trẻ trâu" trong khu vực ăn chơi nổi tiếng Tokyo là Shibuya.
Do Honda không chính thức bán Forza 250 tại Mỹ nên ICON đã phải nhập một chiếc theo đường tiểu ngạch từ Nhật để bắt đầu dự án. Ngay khi đạt chân tới đất Mỹ, chiếc xe đã được "lột" hoàn toàn dàn áo để sơn lại với màu xanh cửu long/trắng và đặc biệt là các họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh.
Đúng theo phong cách của những chiếc xe tay ga cỡ lớn độ của giới trẻ Nhật, Rockets Death Glare không chỉ có ngoại hình hào nhoáng mà còn ồn ào ở mọi nơi, khi chiếc xe được trang bị hệ thống âm thanh "khủng" với tổng công suất 600W, gồm các loa và amplifier từ 2 hãng MTX Audio cùng Kicker.
Các loa được bố trí ở hộp đựng đồ phía sau yếm xe, cùng với những nút bấm chế riêng xung quanh tay lái. Trong quá trình độ chiếc xe, ICON đã phải sử dụng nhiều phụ tùng "hàng thửa" từ các hãng có chi nhánh ở Mỹ như PIAA, Madspeed, Hotlap...
Một điểm rất độc đáo của Rockets Death Glare đó là chiếc xe có "thế đứng" cực thấp và dáng xe cực dài. Để làm được điều này, ICON đã phải nối dài giá gắn động cơ phía sau của chiếc Forza 250 lên tới 30,5 cm, đồng thời trang bị cho chiếc xe hệ thống giảm xóc khí đặc biệt.
Bình khí nén được sử dụng cho hệ thống treo nằm ở phía sau đuôi xe, phía trên tay dắt. Hoàn toàn không có tác dụng cải thiện khí động học của xe mà chỉ "làm cảnh", một cánh đuôi lớn theo phong cách ôtô đua đã được gắn phía sau đuôi của Rockets Death Glare.
Giống như những mẫu maxi scooter độ khác, bộ yên của chiếc xe cũng đã được bọc lại bằng da cao cấp với viền chần chỉ sang trọng như những chiếc xe siêu sang.
Là một mẫu xe "chạy kiểng", khối động cơ 250cc nguyên bản của Forza đã được giữ nguyên. Tuy nhiên công suất của động cơ này đã bị thay đổi so với "xe zin" do ống xả uốn ngược cực "dị".
Sau khi trở thành bản độ Rockets Death Glare, chiếc xe tay ga Honda Forza 250 đã trở nên cực trẻ trung, cá tính và thậm chí là "ngổ ngáo", giống như những chiếc xe độ của các tay chơi sống trong "quận đèn đỏ" Shinjuku ở Nhật.