Chiếc xế nổ 2 thì huyền thoại của nhà Yamaha là Z125 độ đầy ấn tượng sau khi được một tay chơi xe taị Sài Gòn dọn lại bằng cách thay thế và nâng cấp với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu gắn trên xe. Trên bản độ, chiếc xế nổ ấn tượng với dàn áo mới màu xanh lá cây đi kèm dàn tem đấu màu đen mờ ấn tượng.Khác biệt so với những chiếc xế độ từng xuất hiện trước đó, phiên bản Z125 trong bài được chủ nhân thay toàn bộ vỏ bằng dàn áo mới được sơn bằng công nghệ sơn Air Brush độc đáo.Mặc dù đã được chủ nhân dọn lại, tuy nhiên phần đầu xe của chiếc xế nổ vẫn giữ nét thiết kế đặc trưng của hãng với cụm đèn pha lớn đi kèm là cặp đèn xi-nhan dạng ton bản nằm hai bên, đặc biệt là chiếc mỏ nhô cao ở trên.Phần tay cầm so với nguyên bản được thay thế bằng cặp tay thắng và tay côn CRG, cùng với đó là bộ cùm tăng tốc và bao tay hàng hiệu Domino.Ở dàn chân trước, chiếc xế nổ được nâng cấp bằng cặp heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer, đi kèm là bộ mâm CNC Racing Boy.Ở phía sau, đĩa cũng được thây thế bằng đồ chơi hàng hiệu Galfer đắt tiền làm bằng kim loại sáng.Không chịu thua kém so với phần đầu, bánh xe sau của chiếc xe máy côn tay Yamaha cũng được nâng cấp bằng heo Brembo.Giảm xóc sau của xe được độ lại với phuộc Ohlins danh tiếng làm cho chiếc xế nổ trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn.Nhằm tăng uy lực cho chiếc xế nổ, ống-xả được trang bị pô AHM Titanium hàng hiệu đắt tiền được khá nhiều dân chơi hiện nay yêu thích.Hiện không rõ gói độ trên tiêu tốn của chủ nhân chiếc xế nổ 2 kỳ bao tiền, nhưng hiện chiếc xe được rao bán với giá lên tới 200 triệu đồng.
Chiếc xế nổ 2 thì huyền thoại của nhà Yamaha là Z125 độ đầy ấn tượng sau khi được một tay chơi xe taị Sài Gòn dọn lại bằng cách thay thế và nâng cấp với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu gắn trên xe. Trên bản độ, chiếc xế nổ ấn tượng với dàn áo mới màu xanh lá cây đi kèm dàn tem đấu màu đen mờ ấn tượng.
Khác biệt so với những chiếc xế độ từng xuất hiện trước đó, phiên bản Z125 trong bài được chủ nhân thay toàn bộ vỏ bằng dàn áo mới được sơn bằng công nghệ sơn Air Brush độc đáo.
Mặc dù đã được chủ nhân dọn lại, tuy nhiên phần đầu xe của chiếc xế nổ vẫn giữ nét thiết kế đặc trưng của hãng với cụm đèn pha lớn đi kèm là cặp đèn xi-nhan dạng ton bản nằm hai bên, đặc biệt là chiếc mỏ nhô cao ở trên.
Phần tay cầm so với nguyên bản được thay thế bằng cặp tay thắng và tay côn CRG, cùng với đó là bộ cùm tăng tốc và bao tay hàng hiệu Domino.
Ở dàn chân trước, chiếc xế nổ được nâng cấp bằng cặp heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer, đi kèm là bộ mâm CNC Racing Boy.
Ở phía sau, đĩa cũng được thây thế bằng đồ chơi hàng hiệu Galfer đắt tiền làm bằng kim loại sáng.
Không chịu thua kém so với phần đầu, bánh xe sau của chiếc xe máy côn tay Yamaha cũng được nâng cấp bằng heo Brembo.
Giảm xóc sau của xe được độ lại với phuộc Ohlins danh tiếng làm cho chiếc xế nổ trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn.
Nhằm tăng uy lực cho chiếc xế nổ, ống-xả được trang bị pô AHM Titanium hàng hiệu đắt tiền được khá nhiều dân chơi hiện nay yêu thích.
Hiện không rõ gói độ trên tiêu tốn của chủ nhân chiếc xế nổ 2 kỳ bao tiền, nhưng hiện chiếc xe được rao bán với giá lên tới 200 triệu đồng.