Ứng dụng VinFast: Khi “xế yêu” luôn trong tầm tay

Google News

Với công nghệ thông minh và tiện ích vượt trội, ứng dụng VinFast giúp “xế yêu” thu nhỏ trong tầm tay, nâng tầm trải nghiệm người dùng.

Xe tầm trung, trang bị tầm cao
Ở Việt Nam, ứng dụng quản lý xe trên điện thoại di động chưa thực sự được các thương hiệu đầu tư và phát triển. Một số ít các thương hiệu bắt đầu đưa công nghệ này lên các sản phẩm cao cấp hoặc các mẫu xe hạng sang, tuy nhiên mới tích hợp một vài tính năng cơ bản như tham khảo thông tin sản phẩm, đặt lịch bảo dưỡng, tra cứu lịch sử lái xe…
Ung dung VinFast: Khi “xe yeu” luon trong tam tay
Người dùng xe ô tô điện VF e34 có thể quản lý xe dễ dàng thông qua ứng dụng VinFast. 
Tiên phong phát triển những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trên các sản phẩm ô tô mang thương hiệu Việt, VinFast dẫn đầu xu hướng với ứng dụng quản lý xe trên thiết bị di động với nhiều tính năng vượt trội: theo dõi thông tin và tình trạng của xe như vị trí, nhiệt độ, dung lượng pin, cài đặt và quản lý hồ sơ người lái, cùng các tiện ích như tìm đường, đặt và thanh toán chi phí sử dụng trạm sạc công cộng... Đặc biệt, ứng dụng VinFast có mặt ngay cả trên dòng xe tầm trung như VinFast VF e34.
Anh Minh Khang, một khách hàng đang sử dụng xe VinFast VF e34 tại TP.HCM hào hứng chia sẻ: “Trước đây, những tính năng hiện đại thế này chỉ thấy trên các mẫu xe sang đắt tiền, nhưng tôi thấy VinFast VF e34 thậm chí còn được trang bị đầy đủ hơn dù mức giá chưa tới 700 triệu đồng.”
“Xế yêu” trong tầm tay
Anh Khang bất ngờ với tính năng quản lý người lái trên ứng dụng VinFast. Anh cho biết, trước đây, mỗi lần lên xe phải điều chỉnh lại các hệ thống rất tốn thời gian. Với tính năng này, chỉ cần chọn hồ sơ người lái, xe sẽ tự động điều chỉnh cài đặt hệ thống theo hồ sơ lưu trữ.
Ung dung VinFast: Khi “xe yeu” luon trong tam tay-Hinh-2
 
“Đây là tính năng rất tiện lợi. Trên ứng dụng, tôi mặc định mình là lái chính, còn vợ là lái phụ. Khi chuyển đổi hồ sơ người lái, điều hoà và hệ thống giải trí sẽ tự động điều chỉnh theo cài đặt đã lưu của từng người nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian”.
“VinFast VF e34 dễ dùng như một món đồ công nghệ. Bãi gửi xe gần nhà tôi không có nhiều chỗ trống nên nhân viên ở đó thường xuyên di chuyển xe để tạo lối đi. Từ khi sử dụng mẫu xe này, tôi không còn gặp phiền toái mỗi khi tìm xe. Dù ngồi ở bất cứ đâu, chỉ cần mở điện thoại lên là có thể xem khung cảnh quanh xe thông qua hệ thống camera. Ngoài ra, ứng dụng cũng cập nhật tình trạng tốc độ và vị trí khi xe đang di chuyển, cảm giác như chiếc xe luôn trong lòng bàn tay vậy”, anh Khang chia sẻ thêm.
Ung dung VinFast: Khi “xe yeu” luon trong tam tay-Hinh-3
 
Nâng tầm trải nghiệm với tiện ích vượt trội
Nếu như sửa chữa, bảo dưỡng hay cứu hộ ô tô là vấn đề đơn giản với nhiều người, thì với Minh Thư, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội, đó là một ác mộng. Trước đây, Thư thường tốn nhiều công sức để liên hệ đại lý đặt lịch, thậm chí phải xin nghỉ phép để tranh thủ mang xe đi sửa - một việc không mấy dễ dàng với phụ nữ. Tuy nhiên, câu chuyện “nuôi xe” đã thay đổi hoàn toàn từ khi cô chuyển sang sử dụng VinFast VF e34 cách đây một tháng.
Qua ứng dụng VinFast, Thư có thể chủ động sắp xếp và đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa xe. Ứng dụng cũng có thông báo nhắc nhở người dùng khi gần tới lịch hẹn đã đặt. Bên cạnh đó, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, cứu hộ chính hãng đều được VinFast công khai trên ứng dụng. Nhờ vậy, “phái yếu” không cần phải lo lắng về vấn đề “làm giá” hay “chênh giá” khi xe gặp sự cố.
Ung dung VinFast: Khi “xe yeu” luon trong tam tay-Hinh-4
 
Chuyện tiếp nạp điện cũng trở nên đơn giản hơn. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể tìm kiếm trạm sạc gần nhất phù hợp với nhu cầu để đặt trước lịch sạc điện. Hơn thế nữa, người dùng cũng có thể chủ động thanh toán hoá đơn sạc và thuê bao pin ngay trên ứng dụng di động với nhiều hình thức thanh toán trả ngay hoặc trả sau và không cần dùng tiền mặt.
“Có thể quản lý VinFast VF e34 qua ứng dụng giúp tôi cảm thấy mọi thứ liên quan đến chiếc xe đều nằm trong tầm tay. Đây là trải nghiệm mà tôi không có được với chiếc ô tô trước đây. Tôi đã tham khảo một vài dòng xe dưới 1 tỷ đồng, và VF e34 là mẫu xe duy nhất có ứng dụng quản lý thông minh như thế này”, Minh Thư cho biết.
Bên cạnh dải sản phẩm chất lượng và hệ thống trạm sạc rộng khắp trên cả nước, ứng dụng VinFast thể hiện nỗ lực hoàn thiện hệ sinh thái ưu việt của hãng xe Việt, từng bước giúp xe điện trở nên gần gũi và thân thiện hơn trong mắt người tiêu dùng. Nhờ đó, cả ba dòng xe VF e34, VF 8 và VF 9 đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng, với tổng cộng hơn 85.000 đơn đặt hàng chỉ sau thời gian ngắn mở bán tại Việt Nam.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)