Triệu hồi Yamaha Ténéré 700 vì lỗi gây nguy hiểm cho người sử dụng

Google News

Hãng xe môtô Nhật Bản đã chính thức triệu hồi các mẫu Yamaha Ténéré 700 (XTZ690D) tại châu Âu vì một lỗi không đáng có liên quan đến hệ thống đèn báo rẽ (xi-nhan).

Video: Giới thiệu mẫu xe môtô địa hình Yamaha Ténéré 700 2023.
Theo đó, Yamaha Motor sẽ phải triệu hồi các mẫu Yamaha Ténéré 700 tại châu Âu do đèn báo rẽ có thể không hoạt động, làm tăng nguy cơ gặp tai nạn của người sử dụng.
Theo lý giải của Yamaha Motor, nguyên nhân của đợt triệu hồi Yamaha Ténéré 700 lần này là một dây thít nhựa dùng để cố định gọn gàng cụm dây điện tín hiệu từ tay lái xuống ECU đã được thắt không đúng kỹ thuật dẫn đến đèn báo rẽ không được kích hoạt đúng cách.Các mẫu Yamaha Ténéré 700 phải triệu hồi tại châu Âu có thời gian sản xuất từ 1/4/2022 đến 31/07/2022.
Trieu hoi Yamaha Tenere 700 vi loi gay nguy hiem cho nguoi su dung
 Hãng xe môtô Nhật Bản đã chính thức triệu hồi các mẫu Yamaha Ténéré 700 (XTZ690D) tại châu Âu.
Đại lý của Yamaha Motor tại châu Âu sẽ xử lý dây nhựa và kiểm tra cụm dây điện xem có cần phải thay thế hay không. Như thường lệ, mọi công việc liên quan đến đợt triệu hồi này sẽ được thực hiện miễn phí.
Trước đó vào hồi giữa tháng 7, Yamaha cũng đã phải triệu hồi hơn 200 chiếc Yamaha Ténéré 700 tại thị trường Mỹ do kẹp phanh trước lỗi và nhiều khả năng bị rơi khỏi xe, gây nguy cơ mất phanh và xảy ra tai nạn trên đường.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)