Triệu hồi hàng loạt xe máy Honda Monkey dính lỗi phụ kiện

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, Honda Motor Mỹ đã chính thức thông báo triệu hồi gần 650 chiếc xe máy Monkey để kiểm tra và thay thế giá đỡ hành lý phía sau - một phụ kiện lựa chọn thêm do chính hãng cung cấp.

 
Sẽ có khoảng 645 chiếc xe máy Honda Monkey dính lỗi bị triệu hồi là các phiên bản 2019-2020 tại thị trường Mỹ có lắp thêm giá đỡ hành lý phía sau (phụ kiện do chính Honda cung cấp, từ một nhà phân phối thứ ba). Thiết bị này có nguy cơ bị nứt và gãy rời ra trong quá trình sử dụng.
Do lỗi trên Honda Monkey tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho chính người sử dụng xe, cũng như các phương tiện khác tham gia giao thông, nên Cơ quan An toàn Giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ (NHTSA) đã tiến hành kiểm tra và phê duyệt kế hoạch triệu hồi sản phẩm của hãng xe Nhật Bản. Trong khi đó, đối với các mẫu xe không lắp thêm phụ kiện này, NHTSA không yêu cầu phải triệu hồi.
Trieu hoi hang loat xe may Honda Monkey dinh loi phu kien
 Honda Monkey dính lỗi bị triệu hồi là các phiên bản 2019-2020 tại thị trường Mỹ có lắp thêm giá đỡ hành lý phía sau.
Mẫu xe máy Honda Monkey 2019-2020 tại Mỹ là những phiên bản tương tự thị trường Việt Nam (sản xuất tại Thái Lan), với động cơ 125cc phun nhiên liệu điện tử và hệ thống làm mát bằng gió. Đây là khác biệt căn bản, bởi tất cả các phiên bản Monkey tại Nhật Bản đều dùng động cơ 50cc và được trang bị những tính năng cao cấp nhất của hãng, giống như các dòng xe máy nội địa khác của Honda. Những cái tên đáng chú ý gồm Zoomer, Scoopy, Monkey, Gorilla và đặc biệt là Dunk - mẫu xe từng được sản xuất tại Việt Nam.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)