Toyota Veloz Cross bất ngờ giảm giá bán gần 40 triệu đồng

Google News

Mẫu xe MPV Toyota Veloz Cross vừa được điều chỉnh giá bán tại thị trường Việt Nam với mức giảm dao động từ 20 - 38 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Video: Đánh giá Toyota Veloz Cross tại Việt Nam.
Toyota Việt Nam vừa công bố việc điều chỉnh giá bán cho mẫu xe Veloz Cross, nhằm tăng cường sức cạnh tranh trong phân khúc MPV cỡ nhỏ. Từ ngày 1/3/2024, giá xe Toyota Veloz Cross CVT giảm 20 triệu đồng xuống còn 638 triệu đồng, trong khi bản Veloz Cross CVT Top giảm 38 triệu đồng xuống còn 660 triệu đồng.
Veloz Cross là một mẫu xe MPV được ưa chuộng tại Việt Nam, đứng thứ hai trong danh sách doanh số năm 2023 với tổng cộng 9.318 xe bán ra, chỉ sau Mitsubishi Xpander. Tuy nhiên, vào tháng 1/2024, Veloz Cross đã ghi nhận một sự giảm sút đáng kể với chỉ 253 xe bán ra, giảm đến 84,5% so với cùng kỳ năm trước và thua kém cả Suzuki XL7 và Ertiga Hybrid.
Toyota Veloz Cross bat ngo giam gia ban gan 40 trieu dong
Toyota Veloz Cross bất ngờ giảm giá bán gần 40 triệu đồng. 
Toyota Veloz Cross tại Việt Nam có nhiều lợi thế cạnh tranh nhờ thương hiệu mạnh, thiết kế MPV lai SUV thể thao, năng động và trang bị phong phú trong phân khúc. Xe được trang bị các tính năng tiện ích đáng chú ý như hệ thống đèn full LED với chức năng tự động bật/tắt, màn hình đa thông tin 7 inch tích hợp trên vô lăng, màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, phanh tay điện tử tích hợp chức năng giữ phanh tự động, hệ thống điều hòa tự động, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, và gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense.
Toyota Veloz Cross sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2NR-VE dung tích 1.5L, cung cấp công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Hệ thống truyền động cầu trước và hộp số CVT giúp xe vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. Mức công suất này được đánh giá là hợp lý, không thua kém bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc tương đương.
Toyota Veloz Cross bat ngo giam gia ban gan 40 trieu dong-Hinh-2
Việc giảm giá bán Toyota Veloz Cross hy vọng sẽ thu hút khách hàng và giúp mẫu xe này tăng sức cạnh tranh trong thị trường ôtô Việt Nam. 
Việc giảm giá bán Toyota Veloz Cross hy vọng sẽ thu hút khách hàng và giúp mẫu xe này tăng sức cạnh tranh trong thị trường ô tô Việt Nam. Với thiết kế hấp dẫn, trang bị tiện ích và giá bán cạnh tranh, Veloz Cross có tiềm năng để nắm giữ vị trí cao trong phân khúc MPV cỡ nhỏ.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)