Toyota Camry phát nổ ngay trên phố đông, người đi đường tá hỏa

Google News

 Chiếc xe sedan Toyota Camry này đang di chuyển bình thường trên đường phố Trung Quốc thì bất ngờ phát nổ khiến nhiều người đi đường hoảng sợ. Trước đó, xe không hề có dấu hiệu hỏng hóc nào.

  
Sự việc kinh hoàng này xảy ra tại Trung Quốc, chiếc Toyota Camry phát nổ trong bài được cho là biến thể Camry Classical bán độc quyền tại đất nước tỉ dân này. Theo những người có mặt ở hiện trường, chiếc sedan đang chạy trên một con phố đông đúc thì bất ngờ phát nổ.
May mắn là người lái xe đã kịp thời thoát khỏi chiếc xe và không bị thương quá nặng. Vụ nổ xe Toyota Camry không dừng lại ở đó, khi chiếc xe đang chìm trong lửa thì nó lại phát nổ một lần nữa với mức độ lớn hơn, đáng sợ hơn.
Toyota Camry phat no ngay tren pho dong, nguoi di duong ta hoa
 Chiếc xe Toyota Camry này đang di chuyển bình thường trên đường phố Trung Quốc thì bất ngờ phát nổ khiến nhiều người đi đường hoảng sợ. 
Người đăng tải video ban đầu đã khẳng định rằng chiếc Camry này dùng động cơ khí nén tự nhiên. Tuy nhiên, trên thực tế phiên bản Toyota Camry Classical chỉ có 2 lựa chọn động cơ là 2.0L hoặc 2.4L truyền thống.
Có vẻ chủ xe đã đổi động cơ nguyên bản của xe sang dạng khí nén tự nhiên, và việc thay đổi này đã dẫn đến vụ nổ kinh hoàng trên. Dù nguyên nhân ra sao thì sự việc này cũng như một lời nhắc nhở để các chủ xe ôtô cảnh giác hơn trong việc thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng xe.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)