Suzuki Tempter ST400 là một dòng xe mang phong cách hoài cổ, trông khá giống Triumph Bonneville và được sản xuất từ năm 1997 tới 2003. Là đối thủ của Yamaha SR400 nhưng Tempter chỉ được bán chủ yếu tại Nhật Bản, khiến dòng xe này ít được biết tới hơn trên Thế giới.Do có dáng nguyên bản vốn đã khá đẹp mắt nên Tempter cũng là một "xác xe" hoàn hảo cho nhiều bản độ theo các phong cách khác nhau. Chỉ bằng cách sửa đổi nhẹ nhàng, xưởng độ Tự Thanh Đa ở Sài Gòn đã biến Tempter trở thành một chiếc scrambler mạnh mẽ và đơn giản.Ở phía trước, chiếc xe đã được thay dàn đèn mới với đèn pha tròn có kích thước nhỏ hơn, kèm theo 2 xi-nhan "hột vịt"ở hai bên. Ngay phía trên đèn pha là một tấm chắn gió đã được khoét góc khéo léo theo vị trí đặt đồng hồ của xe.Bộ vành nhôm và hệ thống phanh đùm với trống phanh nguyên bản khá đẹp mắt của Tempter đã được giữ lại, tuy nhiên cặp lốp xe đã được thay bằng lốp gai theo đúng phong cách scrambler. Phần thân và bình xăng của chiếc xe cũng được giữ nguyên.Bên phía phải thân xe, một cây pô vắt được chế tạo thủ công đã khiến cho Tempter mang đậm phong cách Scrambler. Điểm đặc biệt của cây pô này đó là chụp pô kín bằng nhôm CNC độc đáo.Phần khung phụ phía sau của xe cũng không bị cắt gọn như nhiều bản độ khác, thay vào đó một thanh thép đã được hàn thêm để tạo vị trí gắn chiếc yên ngắn hơn. Phía sau xe là dè sau rút gọn kèm đèn hậu tích hợp pát biển số.Bộ yên cũng là chi tiết không thể bỏ qua trên chiếc Tempter này với bề mặt chần chỉ tạo thành các đường mũi tên hướng xuống dưới đuôi xe và được bọc bằng da cổ điển.Chỉ bằng cách sửa đổi một số chi tiết trên xe nguyên bản, Tempter đã từ một mẫu xe hoài cổ trở thành một chiếc scrambler đơn giản nhưng mạnh mẽ và đầy phong cách.
Suzuki Tempter ST400 là một dòng xe mang phong cách hoài cổ, trông khá giống Triumph Bonneville và được sản xuất từ năm 1997 tới 2003. Là đối thủ của Yamaha SR400 nhưng Tempter chỉ được bán chủ yếu tại Nhật Bản, khiến dòng xe này ít được biết tới hơn trên Thế giới.
Do có dáng nguyên bản vốn đã khá đẹp mắt nên Tempter cũng là một "xác xe" hoàn hảo cho nhiều bản độ theo các phong cách khác nhau. Chỉ bằng cách sửa đổi nhẹ nhàng, xưởng độ Tự Thanh Đa ở Sài Gòn đã biến Tempter trở thành một chiếc scrambler mạnh mẽ và đơn giản.
Ở phía trước, chiếc xe đã được thay dàn đèn mới với đèn pha tròn có kích thước nhỏ hơn, kèm theo 2 xi-nhan "hột vịt"ở hai bên. Ngay phía trên đèn pha là một tấm chắn gió đã được khoét góc khéo léo theo vị trí đặt đồng hồ của xe.
Bộ vành nhôm và hệ thống phanh đùm với trống phanh nguyên bản khá đẹp mắt của Tempter đã được giữ lại, tuy nhiên cặp lốp xe đã được thay bằng lốp gai theo đúng phong cách scrambler. Phần thân và bình xăng của chiếc xe cũng được giữ nguyên.
Bên phía phải thân xe, một cây pô vắt được chế tạo thủ công đã khiến cho Tempter mang đậm phong cách Scrambler. Điểm đặc biệt của cây pô này đó là chụp pô kín bằng nhôm CNC độc đáo.
Phần khung phụ phía sau của xe cũng không bị cắt gọn như nhiều bản độ khác, thay vào đó một thanh thép đã được hàn thêm để tạo vị trí gắn chiếc yên ngắn hơn. Phía sau xe là dè sau rút gọn kèm đèn hậu tích hợp pát biển số.
Bộ yên cũng là chi tiết không thể bỏ qua trên chiếc Tempter này với bề mặt chần chỉ tạo thành các đường mũi tên hướng xuống dưới đuôi xe và được bọc bằng da cổ điển.
Chỉ bằng cách sửa đổi một số chi tiết trên xe nguyên bản, Tempter đã từ một mẫu xe hoài cổ trở thành một chiếc scrambler đơn giản nhưng mạnh mẽ và đầy phong cách.