Dù mọi sự chú ý hiện đang đổ dồn về phiên bản mui trần Pagani Huayra Roadster sắp ra mắt, nhưng những chiếc thần gió Pagani Huayra "đời đầu" vẫn được chú ý khi chúng chỉ được sản xuất với số lượng 100 chiếc trên toàn Thế giới và ít khi được các "đại gia" bán lại. Với những nhà sưu tập không kịp mua mới Huayra, lựa chọn duy nhất của họ là mua xe cũ.Mới đây, showroom siêu xe Bingo Sports tại Nhật Bản đã được một "đại gia" bí ẩn ký gửi một chiếc Huayra khá đặc biệt, khi nó là chiếc xe đầu tiên được Pagani giao tới thị trường Nhật. Mới chỉ chạy được 2825 km, chiếc xe này được sản xuất vào đầu năm 2013 và là chiếc Huayra thứ 16 trong tổng số 100 chiếc được Pagani chế tạo.Về ngoại thất, chiếc siêu thần gió Huayra đầu tiên tại Nhật Bản cực "ngầu" khi được sơn màu đen bóng toàn thân, với một số chi tiết khí động học được để trần màu sợi carbon đen. Không chỉ có giá trị lịch sử đặc biệt, chiếc xe này còn được đại gia Nhật đặt hàng "full option" với gói nâng cấp Pacchetto Tempesta, bổ sung thêm bodykit khí động học và bộ mâm 10 cánh siêu nhẹ.Ngoài những thay đổi ở ngoại thất, gói nâng cấp Pacchetto Tempesta còn giúp khả năng điều khiển của Huayra trở nên trung thực và nhanh nhạy hơn với hệ thống treo hiệu năng cao. Tuy nhiên do thuộc phiên bản "đợt đầu" nên chiếc xe không có dàn âm thanh hi-end Sonus Faber như những chiếc Huayra sau này.Nằm phía sau khoang lái của xe là khối động cơ V12 6.0l tăng áp kép được mua từ Mercedes-AMG, đem tới công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1100 Nm.Không chỉ có vỏ xe, phần khung có thiết kế nguyên khối của Huayra cũng được làm từ sợi carbon, khiến cho thân xe cực kỳ cứng vững, bảo vệ hành khách trong va chạm và nâng cao hiệu năng của xe.Sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp côn đơn và hệ dẫn động cầu sau, chiếc siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây và tốc độ tối đa đạt 383 km/h. Đây là những con số rất ấn tượng, đặc biệt khi xét tới việc Huayra ít các công nghệ hỗ trợ hơn hẳn những siêu xe của nhiều hãng lớn.Chiếc Huayra đầu tiên tại Nhật Bản không được Bingo Sports đưa ra giá bán rộng rãi, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ không thể có giá rẻ hơn 2 triệu USD do thuộc dạng "hàng hiếm", có giá trị lịch sử đặc biệt và nguồn cung ít (tương đương hơn 45 tỷ đồng).
Dù mọi sự chú ý hiện đang đổ dồn về phiên bản mui trần Pagani Huayra Roadster sắp ra mắt, nhưng những chiếc thần gió Pagani Huayra "đời đầu" vẫn được chú ý khi chúng chỉ được sản xuất với số lượng 100 chiếc trên toàn Thế giới và ít khi được các "đại gia" bán lại. Với những nhà sưu tập không kịp mua mới Huayra, lựa chọn duy nhất của họ là mua xe cũ.
Mới đây, showroom siêu xe Bingo Sports tại Nhật Bản đã được một "đại gia" bí ẩn ký gửi một chiếc Huayra khá đặc biệt, khi nó là chiếc xe đầu tiên được Pagani giao tới thị trường Nhật. Mới chỉ chạy được 2825 km, chiếc xe này được sản xuất vào đầu năm 2013 và là chiếc Huayra thứ 16 trong tổng số 100 chiếc được Pagani chế tạo.
Về ngoại thất, chiếc siêu thần gió Huayra đầu tiên tại Nhật Bản cực "ngầu" khi được sơn màu đen bóng toàn thân, với một số chi tiết khí động học được để trần màu sợi carbon đen. Không chỉ có giá trị lịch sử đặc biệt, chiếc xe này còn được đại gia Nhật đặt hàng "full option" với gói nâng cấp Pacchetto Tempesta, bổ sung thêm bodykit khí động học và bộ mâm 10 cánh siêu nhẹ.
Ngoài những thay đổi ở ngoại thất, gói nâng cấp Pacchetto Tempesta còn giúp khả năng điều khiển của Huayra trở nên trung thực và nhanh nhạy hơn với hệ thống treo hiệu năng cao. Tuy nhiên do thuộc phiên bản "đợt đầu" nên chiếc xe không có dàn âm thanh hi-end Sonus Faber như những chiếc Huayra sau này.
Nằm phía sau khoang lái của xe là khối động cơ V12 6.0l tăng áp kép được mua từ Mercedes-AMG, đem tới công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1100 Nm.
Không chỉ có vỏ xe, phần khung có thiết kế nguyên khối của Huayra cũng được làm từ sợi carbon, khiến cho thân xe cực kỳ cứng vững, bảo vệ hành khách trong va chạm và nâng cao hiệu năng của xe.
Sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp côn đơn và hệ dẫn động cầu sau, chiếc siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây và tốc độ tối đa đạt 383 km/h. Đây là những con số rất ấn tượng, đặc biệt khi xét tới việc Huayra ít các công nghệ hỗ trợ hơn hẳn những siêu xe của nhiều hãng lớn.
Chiếc Huayra đầu tiên tại Nhật Bản không được Bingo Sports đưa ra giá bán rộng rãi, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ không thể có giá rẻ hơn 2 triệu USD do thuộc dạng "hàng hiếm", có giá trị lịch sử đặc biệt và nguồn cung ít (tương đương hơn 45 tỷ đồng).