Giai đoạn 2015 - 2016, thị trường Việt chứng kiến "làn sóng" BMW i8 rầm rộ khi tính riêng năm 2016 đã có tới hơn 30 siêu xe i8 được nhập khẩu về Việt Nam. Hầu hết, BMW i8 ở Việt Nam đều có ngoại thất nguyên bản nhưng cũng có một số chiếc được độ thêm để cá tính và mới mẻ hơn.Chiếc vừa "hạ lốp" tại Thái Nguyên thuộc số ít đó, chiếc siêu xe BMW i8 này sở hữu ngoại thất màu đen cá tính và bộ bodykit cực hầm hố do thợ Việt hoàn thiện. Bodykit bao gồm cản trước mở rộng vuông vức trông rất hung hãn, cặp khe hút gió dạng tròn ở phía trước và các vòm bánh xe cơ bắp vuốt liền vào thân xe.Để hoàn thiện bản độ này, thợ Việt đã mất tới 3 tháng với tổng chi phí 70 triệu đồng - số tiền không quá nhiều so với giá trị chiếc xe nhưng hiệu quả bộ bodykit đem đến cho siêu xe hybrid là rất lớn. Được biết, bản độ này lấy cảm hứng từ bản thiết kế của nghệ sĩ Khyzyl Saleem và loạt xe đua BMW M1 Procar.Làm tròn gói độ của BMW i8 tại Thái Nguyên là bộ mâm đúc phủ đen cá tính kích thước 21 inch, hệ thống ống xả Fi Exhaust và hệ thống nâng hạ gầm đến từ thương hiệu Airllen trị giá 80 triệu đồng giúp xe có thể hạ tối đa 15 cm."Trái tim" của chiếc BMW i8 này vẫn là khối động cơ xăng 1.5L kết hợp mô-tơ điện cho tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570Nm, siêu xe hybrid có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,4 giây.Không rõ số tiền chính xác mà dân chơi Thái Nguyên bỏ ra để tậu siêu xe BMW i8 hầm hố bậc nhất Việt Nam là bao nhiêu, chỉ biết trên thị trường giá xe BMW i8 cũ hiện khoảng 3 - 4 tỷ đồng tùy phiên bản và tình trạng xe. Giờ đây, dù không còn ở thời kỳ hoàng kim, nhưng có thể thấy BMW i8 vẫn là sự lựa chọn của nhiều người mê siêu xe tại Việt Nam.Video: Thợ Việt tự độ widebody không đụng hàng cho BMW i8.
Giai đoạn 2015 - 2016, thị trường Việt chứng kiến "làn sóng" BMW i8 rầm rộ khi tính riêng năm 2016 đã có tới hơn 30 siêu xe i8 được nhập khẩu về Việt Nam. Hầu hết, BMW i8 ở Việt Nam đều có ngoại thất nguyên bản nhưng cũng có một số chiếc được độ thêm để cá tính và mới mẻ hơn.
Chiếc vừa "hạ lốp" tại Thái Nguyên thuộc số ít đó, chiếc siêu xe BMW i8 này sở hữu ngoại thất màu đen cá tính và bộ bodykit cực hầm hố do thợ Việt hoàn thiện. Bodykit bao gồm cản trước mở rộng vuông vức trông rất hung hãn, cặp khe hút gió dạng tròn ở phía trước và các vòm bánh xe cơ bắp vuốt liền vào thân xe.
Để hoàn thiện bản độ này, thợ Việt đã mất tới 3 tháng với tổng chi phí 70 triệu đồng - số tiền không quá nhiều so với giá trị chiếc xe nhưng hiệu quả bộ bodykit đem đến cho siêu xe hybrid là rất lớn. Được biết, bản độ này lấy cảm hứng từ bản thiết kế của nghệ sĩ Khyzyl Saleem và loạt xe đua BMW M1 Procar.
Làm tròn gói độ của BMW i8 tại Thái Nguyên là bộ mâm đúc phủ đen cá tính kích thước 21 inch, hệ thống ống xả Fi Exhaust và hệ thống nâng hạ gầm đến từ thương hiệu Airllen trị giá 80 triệu đồng giúp xe có thể hạ tối đa 15 cm.
"Trái tim" của chiếc BMW i8 này vẫn là khối động cơ xăng 1.5L kết hợp mô-tơ điện cho tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570Nm, siêu xe hybrid có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,4 giây.
Không rõ số tiền chính xác mà dân chơi Thái Nguyên bỏ ra để tậu siêu xe BMW i8 hầm hố bậc nhất Việt Nam là bao nhiêu, chỉ biết trên thị trường giá xe BMW i8 cũ hiện khoảng 3 - 4 tỷ đồng tùy phiên bản và tình trạng xe. Giờ đây, dù không còn ở thời kỳ hoàng kim, nhưng có thể thấy BMW i8 vẫn là sự lựa chọn của nhiều người mê siêu xe tại Việt Nam.
Video: Thợ Việt tự độ widebody không đụng hàng cho BMW i8.