Nếu nhìn vào bên ngoài, chiếc xe sedan Toyota Camry này trông có vẻ rất bình thường, hoàn toàn giống như những chiếc Camry XLE 2017 hiện đang được bán rất phổ biến tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên trên thực tế, nó đã được hãng Inkas tới từ Canada gia cường lại để đạt mức chống đạn BR6.Những người yêu xe vốn đã quá quen với các loại xe chống đạn dựa trên những dòng xe cao cấp, siêu sang như Mercedes S-Class Pullman, Mercedes G-Class, Range Rover... tuy nhiên, việc lấy một mẫu xe phổ thông như Camry ra để độ lên cấu hình chống đạn này là điều khá hiếmTheo Inkas, chiếc Camry XLE chống đạn độc đáo này được thiết kế để hướng tới các khách hàng cần một phương tiện với độ bảo vệ cao, không thu hút sự chú ý để sử dụng hàng ngày như một chiếc xe bình thường. Chiếc xe có khả năng chịu được đạn 7,62 mm từ súng trường, cũng như sức nổ từ 2 quả lựu đạn DM51.Ở bên ngoài, chiếc xe chỉ có duy nhất một sự thay đổi ngoại thất so với các phiên bản Camry XLE bình thường là cặp đèn nháy nằm ẩn phía sau lưới tản nhiệt. Dù có khả năng chống đạn nhưng nó vẫn sử dụng mâm đặc biệt với thiết kế như Camry nguyên bản, đi kèm với lốp có khả năng chạy tiếp kể cả khi hết hơi hoàn toàn.Bên trong nội thất của mẫu xe chống đạn Camry Inkas vẫn có đầy đủ các trang bị tiện nghi như bao chiếc Camry XLE khác với hệ thống thông tin giải trí kèm định vị với màn hình 6,1 inch, dàn âm thanh JBL 10 loa, kết nối Bluetooth, các ghế bọc da... cùng các tiện ích khác.Để có khả năng chống đạn đạt chuẩn BR6, Inkas đã gia cố lại toàn bộ khoang hành khách của chiếc xe bằng các vật liệu hấp thụ lực đặc biệt, kính cường lực đa lớp, gia cố các điểm yếu như bản lề cửa... Ngay cả ắc quy và hệ thống điện điều khiển trong xe cũng được bảo vệ kỹ càng.Với các thay đổi này, trọng lượng của xe đương nhiên sẽ nặng hơn Camry nguyên bản, khiến hệ thống treo cũng phải được cải tiến phù hợp. Nằm bên dưới nắp ca-pô, chiếc Camry bọc thép của Inkas vẫn sử dụng động cơ nguyên bản 3.5l V6 nạp khí tự nhiên với công suất 268 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.Hãng độ xe Inkas không công bố các chỉ số liên quan tới khả năng vận hành của xe, chỉ cho biết là nó "vẫn có mức tiêu thụ nhiên liệu xuất sắc". Tuy nhiên với các lớp bảo vệ nặng nề, chắc chắn hiệu năng vận hành và sự tiết kiệm nhiên liệu của Camry chống đạn sẽ kém hơn xe nguyên bản.
Nếu nhìn vào bên ngoài, chiếc xe sedan Toyota Camry này trông có vẻ rất bình thường, hoàn toàn giống như những chiếc Camry XLE 2017 hiện đang được bán rất phổ biến tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên trên thực tế, nó đã được hãng Inkas tới từ Canada gia cường lại để đạt mức chống đạn BR6.
Những người yêu xe vốn đã quá quen với các loại xe chống đạn dựa trên những dòng xe cao cấp, siêu sang như Mercedes S-Class Pullman, Mercedes G-Class, Range Rover... tuy nhiên, việc lấy một mẫu xe phổ thông như Camry ra để độ lên cấu hình chống đạn này là điều khá hiếm
Theo Inkas, chiếc Camry XLE chống đạn độc đáo này được thiết kế để hướng tới các khách hàng cần một phương tiện với độ bảo vệ cao, không thu hút sự chú ý để sử dụng hàng ngày như một chiếc xe bình thường. Chiếc xe có khả năng chịu được đạn 7,62 mm từ súng trường, cũng như sức nổ từ 2 quả lựu đạn DM51.
Ở bên ngoài, chiếc xe chỉ có duy nhất một sự thay đổi ngoại thất so với các phiên bản Camry XLE bình thường là cặp đèn nháy nằm ẩn phía sau lưới tản nhiệt. Dù có khả năng chống đạn nhưng nó vẫn sử dụng mâm đặc biệt với thiết kế như Camry nguyên bản, đi kèm với lốp có khả năng chạy tiếp kể cả khi hết hơi hoàn toàn.
Bên trong nội thất của mẫu xe chống đạn Camry Inkas vẫn có đầy đủ các trang bị tiện nghi như bao chiếc Camry XLE khác với hệ thống thông tin giải trí kèm định vị với màn hình 6,1 inch, dàn âm thanh JBL 10 loa, kết nối Bluetooth, các ghế bọc da... cùng các tiện ích khác.
Để có khả năng chống đạn đạt chuẩn BR6, Inkas đã gia cố lại toàn bộ khoang hành khách của chiếc xe bằng các vật liệu hấp thụ lực đặc biệt, kính cường lực đa lớp, gia cố các điểm yếu như bản lề cửa... Ngay cả ắc quy và hệ thống điện điều khiển trong xe cũng được bảo vệ kỹ càng.
Với các thay đổi này, trọng lượng của xe đương nhiên sẽ nặng hơn Camry nguyên bản, khiến hệ thống treo cũng phải được cải tiến phù hợp. Nằm bên dưới nắp ca-pô, chiếc Camry bọc thép của Inkas vẫn sử dụng động cơ nguyên bản 3.5l V6 nạp khí tự nhiên với công suất 268 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Hãng độ xe Inkas không công bố các chỉ số liên quan tới khả năng vận hành của xe, chỉ cho biết là nó "vẫn có mức tiêu thụ nhiên liệu xuất sắc". Tuy nhiên với các lớp bảo vệ nặng nề, chắc chắn hiệu năng vận hành và sự tiết kiệm nhiên liệu của Camry chống đạn sẽ kém hơn xe nguyên bản.