Vào cuối tháng 6/2017, siêu xe Ferrari 458 Italia độ widebody Liberty Walk đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức hoàn thành và "xuống phố". Đặc biệt, chiếc xe này đã do đích thân ông Wataru Kato - Người sáng lập và là giám đốc Liberty Walk cùng cộng sự từ Nhật sang lắp đặt trong khoảng thời gian 2 ngày.Vốn có màu vàng nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe vừa được trang trí lại theo phong cách máy bay chiến đấu Nhật Bản trong Thế chiến II. Khi ra mắt bộ kit dành cho 458 Italia, chiếc xe "demo" của Liberty Walk cũng được trang trí theo phong cách này. Chính vì vậy có thể nói chiếc 458 Italia Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được độ "full bài".So với những siêu xe dán decal đổi màu khác, việc trang trí "chuẩn bài" Liberty Walk cho chiếc 458 Italia này được thực hiện kỳ công hơn nhiều. Đầu tiên, toàn bộ thân xe đã được dán decal màu xám mờ, che đi màu vàng nguyên bản vốn có. Sau đó, thân xe sẽ được tạo hiệu ứng và các họa tiết mô phỏng nước sơn bị bạc màu của các máy bay chiến đấu cũ.Điểm đặc biệt của chiếc xe này đó là thay vì sử dụng tem ghép hay in trực tiếp họa tiết và hiệu ứng lên decal, 100% các chi tiết này đã được tạo ra bằng cách sơn phủ airbrush. Việc hoàn thiện bằng airbrush có chi phí và thời gian bỏ ra nhiều hơn hẳn so với các cách thi công truyền thống, tuy nhiên nó giúp thân xe trông sống động hơn nhiều.Gói widebody Liberty Walk đã khiến cho ngoại hình của chiếc 458 Italia bị biến đổi hoàn toàn, trở thành một chiếc xe đua đường phố thực thụ. Ở phía trước, ông Kato đã thay cho chiếc xe bộ cản trước hoàn toàn mới với các khe gió lớn hơn, cùng với cánh khuếch tán bằng sợi carbon có thể điều chỉnh.Theo đúng phong cách Liberty Walk, cả 4 vòm bánh xe của 458 Italia đã được nới rộng bằng các tấm ốp được khoan lỗ bắn đinh tán vào thân xe. Để vừa với hốc bánh lớn hơn, bộ mâm Forgiato bản lớn với thiết kế 5 cánh kép đã được chủ xe lựa chọn. Với hệ thống treo khí điều chỉnh độ cao Airrex, gầm xe có thể được hạ sát đất.Để quyết định lắp widebody Liberty Walk, chủ xe phải là một người cực "chịu chơi" khi gói độ này sẽ biến đổi vĩnh viễn ngoại hình chiếc xe. Để có thể "về zin", chủ xe sẽ buộc phải mua một bộ dè bánh xe và bodykit mới từ Ferrari. Ở phía sau, chiếc 458 Italia cũng có thêm cánh khuếch tán khí động học ốp bên dưới bằng sợi carbon.Ngoài các hốc bánh rộng, chi tiết nổi bật nhất trên bản độ này đó là cánh đuôi cực lớn bằng sợi carbon phía sau. Lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua 458 Challenge, cánh đuôi này khiến cho chiếc 458 Italia có ngoại hình y hệt xe đua. Ngoài ra, Liberty Walk còn đưa ra lựa chọn cánh đuôi dạng "đuôi vịt" cho xe.Ở dạng nguyên bản, Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ 4.5 lít V8 nạp khí tự nhiên với công suất tối đa đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Động cơ này được kết hợp với hệ thống dẫn động cầu sau và hộp số GETRAG 7 cấp ly hợp kép. Theo Ferrari, thời gian tăng tốc của 458 Italia từ 0-100 km/h chỉ rơi vào khoảng 2,9-3 giây. Trong khi đó, tốc độ tối đa của xe là 340 km/h.Tại thị trường Việt Nam, giá của chiếc Ferrari 458 Italia này khi được nhập về là hơn 10 tỷ đồng. Để có thể nâng cấp "full bài" Liberty Walk cho chiếc xe, ước tính chủ nhân của nó đã phải bỏ ra số tiền hơn 1 tỷ đồng nữa.
Vào cuối tháng 6/2017, siêu xe Ferrari 458 Italia độ widebody Liberty Walk đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức hoàn thành và "xuống phố". Đặc biệt, chiếc xe này đã do đích thân ông Wataru Kato - Người sáng lập và là giám đốc Liberty Walk cùng cộng sự từ Nhật sang lắp đặt trong khoảng thời gian 2 ngày.
Vốn có màu vàng nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe vừa được trang trí lại theo phong cách máy bay chiến đấu Nhật Bản trong Thế chiến II. Khi ra mắt bộ kit dành cho 458 Italia, chiếc xe "demo" của Liberty Walk cũng được trang trí theo phong cách này. Chính vì vậy có thể nói chiếc 458 Italia Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được độ "full bài".
So với những siêu xe dán decal đổi màu khác, việc trang trí "chuẩn bài" Liberty Walk cho chiếc 458 Italia này được thực hiện kỳ công hơn nhiều. Đầu tiên, toàn bộ thân xe đã được dán decal màu xám mờ, che đi màu vàng nguyên bản vốn có. Sau đó, thân xe sẽ được tạo hiệu ứng và các họa tiết mô phỏng nước sơn bị bạc màu của các máy bay chiến đấu cũ.
Điểm đặc biệt của chiếc xe này đó là thay vì sử dụng tem ghép hay in trực tiếp họa tiết và hiệu ứng lên decal, 100% các chi tiết này đã được tạo ra bằng cách sơn phủ airbrush. Việc hoàn thiện bằng airbrush có chi phí và thời gian bỏ ra nhiều hơn hẳn so với các cách thi công truyền thống, tuy nhiên nó giúp thân xe trông sống động hơn nhiều.
Gói widebody Liberty Walk đã khiến cho ngoại hình của chiếc 458 Italia bị biến đổi hoàn toàn, trở thành một chiếc xe đua đường phố thực thụ. Ở phía trước, ông Kato đã thay cho chiếc xe bộ cản trước hoàn toàn mới với các khe gió lớn hơn, cùng với cánh khuếch tán bằng sợi carbon có thể điều chỉnh.
Theo đúng phong cách Liberty Walk, cả 4 vòm bánh xe của 458 Italia đã được nới rộng bằng các tấm ốp được khoan lỗ bắn đinh tán vào thân xe. Để vừa với hốc bánh lớn hơn, bộ mâm Forgiato bản lớn với thiết kế 5 cánh kép đã được chủ xe lựa chọn. Với hệ thống treo khí điều chỉnh độ cao Airrex, gầm xe có thể được hạ sát đất.
Để quyết định lắp widebody Liberty Walk, chủ xe phải là một người cực "chịu chơi" khi gói độ này sẽ biến đổi vĩnh viễn ngoại hình chiếc xe. Để có thể "về zin", chủ xe sẽ buộc phải mua một bộ dè bánh xe và bodykit mới từ Ferrari. Ở phía sau, chiếc 458 Italia cũng có thêm cánh khuếch tán khí động học ốp bên dưới bằng sợi carbon.
Ngoài các hốc bánh rộng, chi tiết nổi bật nhất trên bản độ này đó là cánh đuôi cực lớn bằng sợi carbon phía sau. Lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua 458 Challenge, cánh đuôi này khiến cho chiếc 458 Italia có ngoại hình y hệt xe đua. Ngoài ra, Liberty Walk còn đưa ra lựa chọn cánh đuôi dạng "đuôi vịt" cho xe.
Ở dạng nguyên bản, Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ 4.5 lít V8 nạp khí tự nhiên với công suất tối đa đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Động cơ này được kết hợp với hệ thống dẫn động cầu sau và hộp số GETRAG 7 cấp ly hợp kép. Theo Ferrari, thời gian tăng tốc của 458 Italia từ 0-100 km/h chỉ rơi vào khoảng 2,9-3 giây. Trong khi đó, tốc độ tối đa của xe là 340 km/h.
Tại thị trường Việt Nam, giá của chiếc Ferrari 458 Italia này khi được nhập về là hơn 10 tỷ đồng. Để có thể nâng cấp "full bài" Liberty Walk cho chiếc xe, ước tính chủ nhân của nó đã phải bỏ ra số tiền hơn 1 tỷ đồng nữa.